iColor Branding
#
Vi - Đại sứ thương hiệu iColor Branding

Hành trình
10 năm đổi mới

Việt Nam - Vision - Victory

Được tạo ra bởi đội ngũ nhân sự iColor Branding.
Vi là một chú Robot đại diện cho trí tuệ, tốt bụng, tinh thần phụng sự và giúp đỡ cộng đồng của iColor

YẾU TỐ MẦU SẮC TRONG THIẾT KẾ LOGO CHO CÔNG TY DU LỊCH

YẾU TỐ MẦU SẮC TRONG THIẾT KẾ LOGO CHO CÔNG TY DU LỊCH. Yếu tố màu sắc còn phụ thuộc một phần vào phong thủy và nên hợp với mệnh của chủ doanh nghiệp.

Thiết kế logo cho doanh nghiệp cần đảm bảo được yếu tố định vị ngành nghề. Do đó mỗi doanh nghiệp có những đặc điểm tính chất riêng nhưng vẫn có những định hướng sáng tạo chung nhất định cần bám sát theo từng ngành nghề kinh doanh.
Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số yếu tố quan trọng nhất cần được xem xét khi thiết kế logo cho ngành du lịch – nghỉ dưỡng.
YẾU TỐ MẦU SẮC TRONG THIẾT KẾ LOGO CHO CÔNG TY DU LỊCH

YẾU TỐ MẦU SẮC TRONG THIẾT KẾ LOGO CHO CÔNG TY DU LỊCH


Logo CTY Du lịch quốc tế ACHI mang cảm giác sang trọng, duyên dáng, với chữ “I” thay bằng cô gái áo dài việt nam.

MÀU SẮC TRONG LOGO DỊCH VỤ DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG

Logo của các khách sạn, resort, hay công ty về du lịch thường sử dụng các màu sắc thể hiện được đúng tinh thần “nghỉ dưỡng”, tức là nó phải mang lại cảm giác thư thái, sảng khoái, được chăm sóc với dịch vụ chất lượng, hay cảm giác mới mẻ, tràn đầy năng lượng và sự linh hoạt. Ví dụ như những màu tạo liên tưởng tới thiên nhiên như xanh lam, xanh lá cây, hay các màu sắc gần với năng lượng như vàng, đỏ, cam. Bên cạnh đó, yếu tố về sự tiện nghi và hiện đại sang trọng cũng thường được các công ty trong ngành quan tâm nhấn mạnh tới, nên các màu ánh kim, đen, trắng, xám có thể là những lựa chọn không tồi khi kết hợp các màu sắc.
MÀU SẮC TRONG LOGO DỊCH VỤ DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG

MÀU SẮC TRONG LOGO DỊCH VỤ DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG


Logo CT Đầu tư Dịch vụ Trường An nhấn mạnh tới chất lượng, dịch vụ tận tâm, sự uy tín tin cậy
Bạn cũng lưu ý rằng các màu sắc được nhắc đến là không cố định mà còn mở rộng ra cả những sắc độ màu gần với nó nữa, ví dụ màu vàng sẽ gần với cam chẳng hạn. Và đặc biệt là một màu có thể mang những ý nghĩa khác nhau khi kết hợp với một màu sắc khác. Ngoài ra, yếu tố màu sắc còn phụ thuộc một phần vào phong thủy và nên hợp với mệnh của chủ doanh nghiệp.

FONT CHỮ TRONG LOGO DỊCH VỤ DU LỊCH

FONT CHỮ TRONG LOGO DỊCH VỤ DU LỊCH 

FONT CHỮ TRONG LOGO DỊCH VỤ DU LỊCH


Thiết kế profile CTCP Đầu tư Du lịch Sunset Hòa Bình

Khi thiết kế logo ngành du lịch – dịch vụ, bạn sẽ không bị bó hẹp về việc phải lựa chọn phông chữ nào. Tuy nhiên, không nên lựa chọn phông chữ quá cứng nhắc hay mạnh mẽ, mà nên thể hiện sự mềm mại, uyển chuyển, giúp khách hàng cảm thấy thư giãn, thoải mái khi tiếp xúc. Điều này cũng hoàn toàn phù hợp với tính chất ngành nghề của thương hiệu và sự linh hoạt của dịch vụ.

BIỂU TƯỢNG TRONG LOGO

BIỂU TƯỢNG TRONG LOGO 

BIỂU TƯỢNG TRONG LOGO


Thiết kế logo Du lịch nối liền Á Châu

Có nhiều cách để kết hợp biểu tượng với font chữ trong logo mà bạn có thể cân nhắc. Ví dụ, biểu tượng có thể kết hợp với một yếu tố nào đó trong chữ, hoặc biểu tượng được tạo nên từ việc kết hợp các hình ảnh cụ thể gợi liên tưởng đến ngành nghề như hình ảnh thiên nhiên, biển, núi rừng, cơ sở vật chất, dịch vụ muốn nhấn mạnh, hay biểu tượng mà cái tên mang lại.Bạn cũng có thể sử dụng những biểu tượng mang tính trừu tượng như các dạng hình học cơ bản để thể hiện tính cách thương hiệu mong muốn.
Bạn cũng có thể sử dụng những biểu tượng mang tính trừu tượng như các dạng hình học cơ bản để thể hiện tính cách thương hiệu mong muốn.

Bạn cũng có thể sử dụng những biểu tượng mang tính trừu tượng như các dạng hình học cơ bản để thể hiện tính cách thương hiệu mong muốn.


Thiết kế logo CT Du lịch quốc tế ACHI
Bạn cũng có thể sử dụng những biểu tượng mang tính trừu tượng như các dạng hình học cơ bản để thể hiện tính cách thương hiệu mong muốn.

Bạn cũng có thể sử dụng những biểu tượng mang tính trừu tượng như các dạng hình học cơ bản để thể hiện tính cách thương hiệu mong muốn.


Thiết kế logo CTCP Du lịch Đôi mắt Á Châu
Bạn cũng có thể sử dụng những biểu tượng mang tính trừu tượng như các dạng hình học cơ bản để thể hiện tính cách thương hiệu mong muốn.

Bạn cũng có thể sử dụng những biểu tượng mang tính trừu tượng như các dạng hình học cơ bản để thể hiện tính cách thương hiệu mong muốn.


Thiết kế logo CT Khám phá Du lịch Đông Dương
congpham@icolor.vn