iColor Branding
#
Vi - Đại sứ thương hiệu iColor Branding

Hành trình
10 năm đổi mới

Việt Nam - Vision - Victory

Được tạo ra bởi đội ngũ nhân sự iColor Branding.
Vi là một chú Robot đại diện cho trí tuệ, tốt bụng, tinh thần phụng sự và giúp đỡ cộng đồng của iColor

Văn Phú Invest thay đổi nhận diện thương hiệu. khẳng định thương hiệu trên thị trường bất động sản

Văn Phú – Invest thay đổi nhận diện thương hiệu. khẳng định thương hiệu trên thị trường bất động sản. Theo đó, logo Văn Phú – Invest mới được cấu thành bởi hai phần là logo hình và logo chữ. Phần chữ được giữ nguyên, kế thừa từ logo cũ để tái khẳng định thương hiệu Văn Phú – Invest, đồng thời thể hiện quan điểm về việc giữ vững những giá trị truyền thống tốt đẹp của doanh nghiệp.

Văn Phú Invest thay đổi nhận diện thương hiệu. khẳng định thương hiệu trên thị trường bất động sản

Văn Phú Invest thay đổi nhận diện thương hiệu. khẳng định thương hiệu trên thị trường bất động sản


 
Kiên định sứ mệnh “chuyên tâm tạo giá trị sống”của một nhà phát triển bất động sản có hơn 18 năm kinh nghiệm, Văn Phú – Invest đánh dấu mốc trưởng thành bằng việc thay đổi nhận diện thương hiệu, với kỳ vọng chinh phục nấc thang mới đầy thử thách trong hành trình tương lai.
Kiến tạo giá trị sống bằng sự chuyên tâm
 
Hơn một thập kỷ trước, từ khu đất sình lầy thuộc Hà Tây cũ, Văn Phú – Invest đã bắt tay phát triển Khu đô thị mới Văn Phú tại Hà Đông. Dự án quy hoạch dựa trên ý tưởng và cảm hứng từ những khu đô thị hiện đại, văn minh của Nhật Bản, và được ví như một thành phố thu nhỏ trong lòng Hà Đông lúc bấy giờ. Ngày hôm nay, diện mạo của vùng đất phía Tây Thủ đô đã được “thay da đổi thịt”, là nơi khởi nguồn cho một cộng đồng cư dân văn minh và trù phú.
Từ dự án đặt nền móng đầu tiên mang tên Khu đô thị mới Văn Phú – Hà Đông, đến nay, Văn Phú – Invest đã khẳng định thương hiệu trên thị trường bất động sản với hàng chục dự án đã và đang triển khai trên cả nước.
 
Văn Phú Invest thay đổi nhận diện thương hiệu. khẳng định thương hiệu trên thị trường bất động sản

Văn Phú Invest thay đổi nhận diện thương hiệu. khẳng định thương hiệu trên thị trường bất động sản


Phần hình có sự sáng tạo và đổi mới, ấn tượng với hình đơn giản, phóng khoáng, được phát triển và hợp thành bởi 3 đường cong nằm ngang. Logo mới là một hình ảnh ẩn dụ biểu trưng và đa nghĩa.
Về mặt hình ảnh tổng quan, logo có hình trái tim, tượng trưng cho cái tâm của con người Văn Phú, bằng tất cả nhiệt huyết và sự chuyên tâm để kiến tạo nên giá trị sống đúng như tinh thần của định vị thương hiệu “Chuyên tâm tạo giá trị sống”. Logo cũng có hình bàn tay cách điệu, đang hướng lên trên để nâng niu những gì tinh túy nhất. Bàn tay cũng là biểu trưng cho sự tự lập, dựa vào chính sức lực của mình để vươn lên và khẳng định vị thế ngày cao hơn trên thị trường.
Mặc khác, logo mang hình chữ V cách điệu, đại diện cho chữ V trong tên gọi “Văn Phú – Invest”, là sự gửi gắm của Văn Phú – Invest về một thành công rạng rỡ trong tương lai, được hình tượng hóa qua cánh chim hạc, biểu tượng truyền thống của dân tộc. Hình ảnh logo còn là biểu tượng của sự trưởng thành, mạnh mẽ vươn lên, sẵn sàng đương đầu với khó khăn, thử thách như hình ảnh của cánh buồm căng gió, bản lĩnh tiến về phía đại dương bao la.
Logo mới có tính biểu trưng, đa nghĩa
 
Văn Phú Invest thay đổi nhận diện thương hiệu. khẳng định thương hiệu trên thị trường bất động sản

Văn Phú Invest thay đổi nhận diện thương hiệu. khẳng định thương hiệu trên thị trường bất động sản


Theo đại diện Văn Phú – Invest, phần logo hình, cấu thành nên logo là ba nét vạch ngang. Ba nét ngạch này là ba chữ “V” nhỏ tạo thành V lớn. Chữ V dưới cùng – Victory (chiến thắng) khẳng định thành công bước đầu của Văn Phú – Invest khi thành lập, với dự án đầu tay Khu đô thị mới Văn Phú. Chữ V thứ 2, nằm chính giữa – Vision (Tầm nhìn) là sự kết nối quan trọng, định hướng xuyên suốt cho các hoạt động của Văn Phú – Invest sau này. Chữ V trên cùng – Value (Giá trị) là những gì Văn Phú – Invest mang đến cho cộng đồng, xã hội.
Số 3 trong logo đại diện cho nhiều yếu tố doanh nghiệp muốn gửi gắm, trong đó có ba phẩm chất “Tâm hy sinh”, “Tâm nhẫn nhục” và “Tâm siêng năng”. Số 3 cũng là đại diện cho “Thiên thời”, “Địa lợi”, “Nhân hòa” hay 3 mục tiêu xuyên suốt “Hợp tác – Phát triển – Bền vững”. Một hình ảnh biểu tượng logo Văn Phú – Invest khác là hình xoắn ốc, thể hiện tính kế thừa, phát triển không ngừng, chuyển động theo hướng đi lên.

Tham khảothiết kế logo chuyên nghiệp |thiết kế profile | thiết kế catalogue | thiết kế brochure | thiết kế hồ sơ năng lực | thiết kế logo | thiết kế logo thương hiệu | thiết kế nhận diện thương hiệu | thiết kế bộ nhận diện thương hiệu | nhận diện thương hiệu
Giới thiệu iColor Branding>>

Con số 3 đại diện trong logo Văn Phú – Invest

Năm 2021 Văn Phú – Invest tiếp tục mở rộng tọa độ ra những miền đất mới tại Bắc Ninh, Hải Phòng, Thừa Thiên Huế, Cần Thơ, Vũng Tàu, TP.HCM…; tạo lập quỹ đất xây dựng khu đô thị ven biển, khu trung tâm dân cư mới; tiếp tục mở rộng lĩnh vực quản lý vận hành dịch vụ bất động sản, tăng cường đầu tư bất động sản du lịch, cho thuê căn hộ dịch vụ…
Suốt quá trình hình thành và phát triển, Văn Phú – Invest đã đi những bước đi vững chãi trên con đường không mấy dễ dàng. Trải qua một năm bản lề 2020 nhiều biến động, bước vào năm 2021, Văn Phú – Invest sẽ biến những thách thức của thời cuộc thành vận hội mới, bứt phá mạnh mẽ như con thuyền căng gió, đón sóng lớn để khẳng định mình giữa đại dương rộng lớn.
Ánh Dương Theo Nhịp sống kinh tế