iColor Branding
#
Vi - Đại sứ thương hiệu iColor Branding

Hành trình
10 năm đổi mới

Việt Nam - Vision - Victory

Được tạo ra bởi đội ngũ nhân sự iColor Branding.
Vi là một chú Robot đại diện cho trí tuệ, tốt bụng, tinh thần phụng sự và giúp đỡ cộng đồng của iColor

UPS đoạt giải “Thương hiệu được ưa chuộng nhất thế giới”

Trong cuộc khảo sát thường niên gần đây được được tổ chức bởi Tạp chí FORTUNE, UPS được xếp hạng là “Thương hiệu được ưa chuộng nhất thế giới” trong nghành công nghiệp bưu chính và lọt vào tốp 50 thương hiệu hàng đầu thế giới trong tất cả các ngành công nghiệp.

UPS giữ vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng các công ty cung cấp dịch vụ bưu chính trên toàn cầu với điểm số 8,2 trên tổng điểm 10. Ngoài ra chỉ có 3 công ty khác đạt điểm 8. UPS đứng đầu về điểm số trong số các công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển bằng máy bay, tàu hoả, xe tải và dịch vụ logistic, được hội đồng giám khảo xếp số 1 trong số 9 công ty cung cấp dịch vụ trong nghành công nghiệp bưu chính.

UPS cũng được xếp hạng tốp 10 DN trên thế giới với 8 trên 9 chỉ tiêu cơ bản đứng đầu thế giới. Cụ thể: điểm số cao nhất thế giới đối với chỉ tiêu “trách nhiệm đối với xã hội”, đứng thứ 2 thế giới đối với chỉ tiêu “chất lượng quản lý”, đứng thứ 3 thế giới đối với chỉ tiêu “quản lý con người”, “sử dụng vốn liên kết” và “chất lượng sản phẩm dịch vụ”, đứng thứ 6 đối với chỉ tiêu “khả năng cạnh tranh toàn cầu”, đứng thứ 7 đối với chỉ tiêu “lành mạnh về tài chính” và đứng thứ 9 đối với chỉ tiêu “đổi mới”.
UPS là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới với phạm vi hoạt động tại hơn 200 nước và vùng lãnh thổ trên toàn cầu. UPS đã được biết đến rộng rãi trong vài năm trở lại đây nhờ vào việc mở rộng vai trò của nó đối với thương mại toàn cầu. UPS giữ vị trí số 1 về “Thương hiệu được ưa chuộng nhất” trong ngành công nghiệp bưu chính tại 25 cuộc khảo sát trong tổng số 29 cuộc khảo sát được thực hiện bởi tạp chí FORTUNE.
Để có được danh sách các thương hiệu được ưa chuộng nhất tại Mỹ, FORTUNE đã hợp tác với Tập đoàn tư vấn HAY để thăm dò ý kiển của các chuyên gia cao cấp, các giám đốc và nhà phân tích.

(Theo UPS/Đọc toàn bộ bài viết trên báo Bưu điện Việt Nam số 33 ra ngày 17/3/2010)