iColor Branding
#
Vi - Đại sứ thương hiệu iColor Branding

Hành trình
10 năm đổi mới

Việt Nam - Vision - Victory

Được tạo ra bởi đội ngũ nhân sự iColor Branding.
Vi là một chú Robot đại diện cho trí tuệ, tốt bụng, tinh thần phụng sự và giúp đỡ cộng đồng của iColor

TK logo thương hiệu Hàng tiêu dùng Gia dụng

TK logo thương hiệu Hàng tiêu dùng Gia dụng.

Nhu cầu sử dụng hàng gia dụng và sản phẩm tiêu dùng cho sinh hoạt. Theo báo cáo từ Bộ Công thương, nhu cầu mua săm các thiết bị gia dụng, tiêu dụng sinh hoạt tại Việt Nam sẽ tang cao cho tới năm 2025

TK logo thương hiệu Hàng tiêu dùng Gia dụng
Thiết kế logo CT Giao nhận hàng hóa VINAKO
Khách hàng ngày càng tìm đến các sản phẩm cao cấp, an toàn, tiện lợi, dễ sử dụng và bền bỉ. Vì vậy, nhóm hàng này đang tung ra nhiều sản phẩm với từng phân khúc khác nhau để khách hàng có nhiều sự lựa chọn.
Hình ảnh đặc xuất hiện cũng tên của thương hiệu và in dấu ấn trên từng sản phẩm, giúp khách hàng phân biệt hai sản phẩm của hai công ty khác nhau là tính chất của logo thương hiệu.

Thiết kế logo Công ty GIAMIN Việt Nam
Logo thương hiệu của đối thủ thì không thể nào giống với logo của công ty bạn. Sự nhầm lẫn của khách hàng về hai sản phẩm khác thương hiệu sẽ làm giảm uy tín, tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm công ty của bạn.
Những đặc điểm của logo thương hiệu

Thiết kế logo Võ Gia Corp
Nhất quán với thương hiệu và định hướng sản phẩm: logo cần phải thống nhất trên quy tắc mô phỏng. Hình ảnh logo sẽ là những cam kết, thông điệp, mục đích hoạt động mà công ty nhắm tới
Đơn giản để dễ nhớ: Sai lầm của một số công ty là cố gắng thiết kế logo thật cầu kì, sử dụng nhiều chi tiết chiếm hết tất cả các khoảng trống trong logo. Nếu người nhìn lần đầu tiên, họ sẽ không thể hiểu bạn đang muốn truyền tải điều gì
Khác biệt tạo ấn tượng: đơn giản nhưng không có nghĩa là dễ trùng lặp. Các nhãn hiệu nổi tiếng đều làm khách hàng luôn nhắc và đề cập đến vì chính bản chất của logo là tiên phong trong lần đầu ra mắt hình ảnh đó.

Logo cty Giải pháp Năng lượng Đại dương XANH
Gắn bó trong một thời gian dài: không nên sử dụng logo đi theo các trào lưu, xu hướng. Vì những xu hướng, trào lưu chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian ngắn, chúng sẽ nhanh chóng thay thế bằng những xu hướng, trào lưu khác.
Thiết kế logo thế nào là phù hợp?
Tần suất sử dụng các sản phẩm gia dụng, nhu yếu phẩm cho tiêu dụng sinh hoạt là từng giờ, từng ngày. Người dùng cũng vì thế mà tiếp xúc với hình ảnh logo thương hiệu của doanh nghiệp rất nhiều. Chính vì thế, logo phải thực sự đơn giản để dễ in sâu vào tâm trí khách hàng.
Chọn kích cỡ quy chuẩn của logo sao cho không quá nhỏ so với sản phẩm. Hình ảnh logo cần đặt tạo ra nhiều quy chuẩn đa dạng để áp dụng vào từng loại sản phẩm có kích thước khác nhau.
TK logo thương hiệu Hàng tiêu dùng Gia dụng
Thiết kế logo Giải DIC Golf Thường Niên

Thiết kế logo CTCP Giáo dục PMQ Quốc tế

Thiết kế logo CT Giao nhận DV Hải quan VN
TK logo thương hiệu Hàng tiêu dùng Gia dụng
Thiết kế logo CTCP Giáo dục DV Âm nhạc TYGY

Thiết kế logo Công ty Hoàng Gia Toàn Cầu

Logo CT Chuyển phát và Giao nhận FSD

Thiết kế logo Đinh Gia Home

Thiết kế logo Cty CP Kiến trúc TT Nội thất Hoàng Gia

Thiết kế logo Cty CP DV Gia đình

Thiết kế logo CTCP Đầu tư Tài chính Thế Gia
TK logo thương hiệu Hàng tiêu dùng Gia dụng
Logo Công ty nước giải khát Ozone

Thiết kế logo CT XD và Môi trường Bùi Gia

Thiết kế logo Công ty Phân tích thời gian thực

Thiết kế logo CTCP Giải pháp CN LETUV

Thiết kế logo CT TNHH Thương mại Gia Bảo A.B

Thiết kế logo CT Giải pháp Công nghệ Phân tích dữ liệu lớn

Thiết kế logo CTCP Tập đoàn CN Tây Giang