iColor Branding
#
Vi - Đại sứ thương hiệu iColor Branding

Hành trình
10 năm đổi mới

Việt Nam - Vision - Victory

Được tạo ra bởi đội ngũ nhân sự iColor Branding.
Vi là một chú Robot đại diện cho trí tuệ, tốt bụng, tinh thần phụng sự và giúp đỡ cộng đồng của iColor

Timo đã kịp nhạy bén thay đổi định vị lại thương hiệu

Timo đã kịp nhạy bén thay đổi, định vị lại thương hiệu, xác định lại mục tiêu. Trong năm 2020 với gam màu ảm đạm do đại dịch Covid-19 mang lại, Timo đã kịp nhạy bén thay đổi, định vị lại thương hiệu, xác định lại mục tiêu cũng như những giá trị cốt lõi mà mình muốn mang tới cho thị trường, khách hàng, đối tác… đánh giá lại tập khách hàng tiềm năng cũng như xây dựng những chiến lược lâu dài để phát triển cả về kỹ thuật, nền tảng, sản phẩm, dịch vụ, và tiếp cận truyền thông.

Nhờ những thay đổi đó mà vào tháng 9/2020, Timo đã vinh dự nhận được 2 giải thưởng uy tín từ The Global Economics bao gồm “Ngân hàng kỹ thuật số phát triển nhanh nhất 2020” và “Ngân hàng kỹ thuật số sáng tạo nhất 2020”. Những giải thưởng này đã phần nào khẳng định được tầm nhìn, nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên của Timo trên con đường xây dựng và phát triển trong suốt thời gian qua.

Timo đã kịp nhạy bén thay đổi định vị lại thương hiệu

Timo đã kịp nhạy bén thay đổi định vị lại thương hiệu


Timo đã kịp nhạy bén thay đổi định vị lại thương hiệu

Timo đã kịp nhạy bén thay đổi định vị lại thương hiệu


Diện mạo mới của Timo với 4 màu chủ đạo tượng trưng cho Giàu có, Thịnh vượng | Bền vững, Đáng tin | Sáng tạo, Đột phá | Hạnh phúc và Sẻ chia

Diện mạo mới của Timo với 4 màu chủ đạo tượng trưng cho Giàu có, Thịnh vượng | Bền vững, Đáng tin | Sáng tạo, Đột phá | Hạnh phúc và Sẻ chia


Timo ra mắt diện mạo mới thể hiện tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết, đột phá và chinh phục
Trong không khí ấm cúng của những ngày đầu năm mới, ban lãnh đạo công ty ra mắt diện mạo mới thể hiện tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết, đột phá và chinh phục với 4 màu chủ đạo Màu Tím – Giàu có, Thịnh vượng | Màu Xanh – Bền vững, Đáng tin | Màu cam – Sáng tạo, Đột phá | Màu vàng đồng – Hạnh phúc và Sẻ chia. Với bộ nhận diện thương hiệu mới này, hi vọng trong thời gian sắp Timo sẽ được các đối tác, khách hàng và thị trường đón nhận, ủng hộ nhiều hơn.
Lãnh đạo Timo trong bữa tiệc tri ân đối tác & truyền thông và ra mắt diện mạo mới
Trong năm 2020 với gam màu ảm đạm do đại dịch Covid-19 mang lại, Timo đã kịp nhạy bén thay đổi, định vị lại thương hiệu, xác định lại mục tiêu cũng như những giá trị cốt lõi mà mình muốn mang tới cho thị trường, khách hàng, đối tác… đánh giá lại tập khách hàng tiềm năng cũng như xây dựng những chiến lược lâu dài để phát triển cả về kỹ thuật, nền tảng, sản phẩm, dịch vụ, và tiếp cận truyền thông. Nhờ những thay đổi đó mà vào tháng 9/2020, Timo đã vinh dự nhận được 2 giải thưởng uy tín từ The Global Economics bao gồm “Ngân hàng kỹ thuật số phát triển nhanh nhất 2020” và “Ngân hàng kỹ thuật số sáng tạo nhất 2020”. Những giải thưởng này đã phần nào khẳng định được tầm nhìn, nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên của Timo trên con đường xây dựng và phát triển trong suốt thời gian qua.
Timo đồng hành cùng tổ chức Operation Smile trong dự án “Khi em cười, Timo biết em đang hạnh phúc”
Bên cạnh đó, ngoài việc phát triển doanh nghiệp ngày một lớn mạnh, Timo cam kết dành một khoản ngân sách trong hoạt động thường niên của công ty để đóng góp và hỗ trợ cho cộng đồng. Trong 2021, Timo đã lựa chọn quỹ phẫu thuật nụ cười Operation Smile Việt Nam (OSV) là đối tác thiện nguyện của mình.
Ông Henry Nguyễn – Tổng giám đốc Timo chia sẻ: “Từng đồng hành cùng quỹ OSV gần một thập kỷ qua, tôi thấu hiểu sâu sắc những nỗi đau và sự lo lắng của các gia đình không may mắn có trẻ bị khiếm khuyết hở hàm ếch, cũng như những nỗ lực chiến đấu hết mình của từng đứa trẻ qua các ca phẫu thuật để tìm lại nụ cười. Trẻ em chính là tương lai của chúng ta và khi các em cười, chúng ta biết các em đang hạnh phúc. Timo vinh dự được góp phần xây dựng một xã hội tràn ngập những nụ cười và niềm vui, bởi đó chính là một trong những giá trị cốt lõi mà Timo đang hướng đến.”

Timo cam kết dành một khoản ngân sách trong hoạt động thường niên của công ty để đóng góp và hỗ trợ cho cộng đồng

Nguồn: Ttvn.toquoc.vn Quang Vũ .

cửa hàng đồ uống có bộ nhận diện thương hiệu đều gần tương tự với Phúc LongMới đây, một cửa hàng đồ uống có tên gọi Phúc L. đã mở tại TP Huế và khai trương hôm 22/1. Điều đáng nói là từ cái tên cho tới bộ nhận…

Nhận diện thương hiệu lựa chọn màu sắc cho thương hiệuNhận diện thương hiệu lựa chọn màu sắc cho thương hiệu. Sau khi đã xác định được chân dung của khách hàng và những giá trị khác biệt của…

Brand Identity Nhận dạng thương hiệu là gì ?Brand Identity Nhận dạng thương hiệu. là tất cả những gì có thể nhìn thấy và có thể tạo liên tưởng về thương hiệu mà doanh nghiệp muốn xây…

MediaCom công bố định vị và biểu tượng mới của thương hiệuMediaCom công bố định vị và biểu tượng mới của thương hiệu trong các sự kiện ở tất cả các văn phòng tại Trung Quốc vào Thứ Tư (20 Tháng…

Làm mới thương hiệuLàm mới thương hiệu. Rất dễ để thấy rằng, bất cứ chiến dịch Rebrand của thương hiệu lớn nào cũng thu hút nhiều sự chú ý và mở ra những…

Công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Hà NộiCông ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Hà Nội. Chúng tôi tạo dựng thương hiệu bằng hình thức tạo ra giá trị, đưa hình ảnh của doanh…

Thiết kế logo thương hiệu công ty xây dựngThiết kế logo thương hiệu công ty xây dựng. Gửi thông tin cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho thương hiệu của bạn. Agency thiết kế…

Thiết kế profile công ty công nghệ Những lưu ý thiết kế profile công ty công nghệ thông tinThiết kế profile công ty công nghệ. Những lưu ý thiết kế profile công ty công nghệ thông tin (CNTT) 1. Về mặt thiết kế: Hồ sơ năng lực CNTT cần…

Dự án Thiết kế Thương hiệu của iColorDự án Thiết kế Thương hiệu của iColor. Một hệ thống nhận diện thương hiệu sản phẩm được sử dụng đồng bộ, nhất quán tại mọi điểm…

Thiết kế thương hiệu công ty kiến trúcThiết kế thương hiệu công ty kiến trúc. Doanh nghiệp kiến trúc của bạn truyền tải thông điệp thế nào cho khách hàng của bạn? Trước khi bắt…