iColor Branding
#
Vi - Đại sứ thương hiệu iColor Branding

Hành trình
10 năm đổi mới

Việt Nam - Vision - Victory

Được tạo ra bởi đội ngũ nhân sự iColor Branding.
Vi là một chú Robot đại diện cho trí tuệ, tốt bụng, tinh thần phụng sự và giúp đỡ cộng đồng của iColor

Thiết kế logo CTCP Tư vấn Xây dựng ACH

Về khách hàng

1. Giới thiệu tổng quan về công ty: Hoạt động trong lĩnh vực xây dựng từ năm 2007, là 1 trong 7 doanh nghiệp KHCN đầu tiên tại hà nội, có sở hữu độc quyền công nghệ thi công sàn nhẹ giúp tiết kiệm 20% chi phí xây dựng.
2. Lĩnh vực hoạt động: Xây dựng
3. Chiến lược hoạt động: Phát triển bền vững, chú trọng nghiên cứu và ứng dụng công nghệ xây dựng giúp giảm thời gian, chi phí xây dựng.
a) Tầm nhìn: trong 10 năm tới sẽ là một trong 10 doanh nghiệp tiên phong trong việc nghiên cứu ,ứng dụng công nghệ giúp giảm chi phí, thời gian xây dựng.
b) Sứ mệnh:
Cung cấp giải pháp thiết kế, xây dựng giúp giảm chi phí và thời gian xây dựng.
Mang lại sự thịnh vượng cho cán bộ công nhân viên trong sự thịnh vượng chung của Công ty.
Đóng góp vào sự phát triển khoa học kỹ thuật, kinh tế của xã hội.
c) Giá trị cốt lõi: Chú trọng tới chất lượng sản phẩm, phát triển bền vững dựa trên giá trị cốt lõi là năng lực công nghệ và nguồn lực con người (Lãnh đạo công ty là một chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, TS. Nguyễn Xuân Hoàng. Ông tốt nghiệp cao học Viện Công Nghệ Châu Á (AIT, Thái Lan) và tốt nghiệp tiến sỹ trường Công Nghệ Nanyang (NTU, Singapore) là những trường đào tạo công nghệ hàng đầu của khu vực và thế giới).
d) Cam kết với xã hội: luôn hướng tới các giải pháp, công nghệ bền vững, kiến trúc xanh giúp tiết kiệm sắt thép, bê tông bảo tồn các nguồn tài nguyên thiên nhiên như quặng sắt, nguồn núi đá vôi, giảm tiêu thụ năng lương cho các ngành công nghiệp sản xuất thép, xi măng, giảm ô nhiễm môi trường.
DỊCH VỤ 
1. Tổng quan về sản phẩm/ dịch vụ (Mô tả về sản phẩm/ dịch vụ, bao gồm cả lĩnh vực mà sản phẩm/ dịch vụ cạnh tranh, thị trường mục tiêu của sản phẩm/ dịch vụ…)
Công ty cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế giúp giảm chi phí và thời gian xây dựng cho các công trình nhà cao tầng, dân dụng và công nghiệp, tư vấn thi công công nghệ xây dựng mới.
2. Thị trường chính của sản phẩm/ dịch vụ
Nhà Cao Tầng
3. Đối thủ cạnh tranh chính (hãy cho biết tên doanh nghiệp, sản phẩm cạnh tranh.)
Các công ty thiết kế kết cấu nhà cao tầng, dân dụng và công nghiệp, các công ty có sử dụng công nghệ sàn nhẹ: vitec, newteccon, Hbs…
4. Trong thị trường mà bạn phục vụ, hãy mô tả những yếu tố chính ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng (bao gồm cả địa lý, phong cách sống, thói quen tiêu dùng, loại hình và chức năng của doanh nghiệp khách hàng…)
– Với khách hàng chính là Chủ đầu tư và các Kiến trúc sư, những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định bao gồm: độ tin cậy của chủ đầu tư vào đơn vị thiết kế, thương hiệu cá nhân của lãnh đạo công ty ACH, các ưu điểm của công nghệ xây dựng do ACH cung cấp.
5. Định vị
Tuyên bố định vị (mô tả vị trí của doanh nghiệp/ sản phẩm trong thị trường mục tiêu mà bạn phục vụ):
ACH là 1 trong 10 doanh nghiệp tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ giúp giảm chi phí và thời gian xây dựng.
Tổng quan dự án 
1. Mục tiêu của dự án thiết kế logo

Logo đơn giản, dễ tạo ấn tượng. Nêu bật được ACH là công ty thiết kế kết cấu nhà cao tầng, có khả năng ứng dụng công nghệ mới trong xây dựng,đáng tin cậy, có tính sáng tạo và chắc chắn.

2. Màu sắc logo
Năm sinh (Phong thủy màu): Mệnh kim : Vàng, trắng, nâu
Màu chủ đạo: Vàng 

Thiết kế logo CTCP Tư vấn Xây dựng ACH

Thiết kế logo CTCP Tư vấn Xây dựng ACH


Thiết kế logo CTCP Tư vấn Xây dựng ACH

Thiết kế logo CTCP Tư vấn Xây dựng ACH


Thiết kế logo CTCP Tư vấn Xây dựng ACH

Thiết kế logo CTCP Tư vấn Xây dựng ACH



XEM THÊM :
 

Những điều cần tránh khi thiết kế logo công ty xây dựng cầu đường
Thiết kế logo thương hiệu công ty xây dựng
Thiết kế profile công ty công nghệ Những lưu ý thiết kế profile công ty công nghệ thông tin
Thiết kế thương hiệu công ty kiến trúc