iColor Branding
#
Vi - Đại sứ thương hiệu iColor Branding

Hành trình
10 năm đổi mới

Việt Nam - Vision - Victory

Được tạo ra bởi đội ngũ nhân sự iColor Branding.
Vi là một chú Robot đại diện cho trí tuệ, tốt bụng, tinh thần phụng sự và giúp đỡ cộng đồng của iColor

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu 6minutes

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thời trang 6minutes

Tổng quan dự án:

Với Sứ mệnh: “ Giúp Phụ nữ trở lên Đẹp, Tự tin và có một phong cách sống mạnh mẽ ”, cởi mở với thế giới, 6minutes là thương hiệu THỜI TRANG CASUAL dành riêng cho những Phụ nữ từ 30 – 40 tuổi. 6minutes thiết kế phong cách, tạo dựng hình ảnh Nhãn hiệu riêng cho tất cả phụ nữ, đặc biệt với phụ nữ thành đạt. Xã hội phát triển mạnh mẽ, nhu cầu sống được nâng tầm. Phát triển Nhãn hiệu cho phụ nữ yêu thích hiện đại, thay đổi vẻ đẹp để tạo được nhận diện riêng cho bản thân là một nhu cầu lan tỏa mạnh mẽ.  ICORLOR đã đồng hành cùng 6minutes thiết kế bộ nhận diện chuyên nghiệp và tinh tế nhằm tạo dựng một thương hiệu lớn mạnh cho hãng thời trang này.

Giải pháp của ICOLOR:

Bám sát như cầu của 6minutes, ICOLOR đã lên giải pháp thiết kế toàn bộ hình ảnh thương hiệu cho 6minutes đồng nhất. Nhờ có hình ảnh thương hiệu mới nổi bật và ấn tượng, 6minutes đang là một thương hiệu thời trang được nhiều người yêu thích trên thị trường hiện nay.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu 6minutes

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu 6minutes


Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu 6minutes

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu 6minutes


Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu 6minutes

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu 6minutes





XEM THÊM:

Thiết kế nhận diện thương hiệu thời trang MINE

Thiết kế nhận diện thương hiệu thời trang MINE Bạn là tín đồ hàng Hiệu của Mỹ như GAP, OLD NAVY, JANIE AND JACK, GYMBOREE, CRAZY 8, CARTERS… nên…

Tên thiết kế logo/ thương hiệu 6’MINUTES
Ý nghĩa tên Nói đến tâm trạng và cách sống của giới trẻ, nghĩ nhanh, quyết nhanh khi nói đến các chủ đề làm đẹp, mua sắm Thích là mua , thích là thay đổi và thời trang là thay đổi mới mẻ liên tục

Slogan/ Tagline (nếu có) chưa có

II Về công ty

1 Giới thiệu tổng quan về công ty: chưa có
2 Lĩnh vực hoạt động: kinh doanh quần áo
3 Chiến lược hoạt động: thương hiệu có mặt trên tất cả các tỉnh thành phố
a) Tầm nhìn:
b) Sứ mệnh:
c) Giá trị cốt lõi: Mang đến sp thời trang trẻ đa phong cách
d) Cam kết với xã hội: sp thiết kế đẹp , giá tốt nhất thị trường

III Về sản phẩm/ dịch vụ

1 Tổng quan về sản phẩm/ dịch vụ (Mô tả về sản phẩm/ dịch vụ, bao gồm cả lĩnh vực mà sản phẩm/ dịch vụ cạnh tranh, thị trường mục tiêu của sản phẩm/ dịch vụ…)
2 Thị trường chính của sản phẩm/ dịch vụ
quần áo nữ, nam
3 Đối thủ cạnh tranh chính (hãy cho biết tên doanh nghiệp, sản phẩm cạnh tranh)
Dchic, May house, Kim May ( thị trường Hà Nội)
4 Trong thị trường mà bạn phục vụ, hãy mô tả những yếu tố chính ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng (bao gồm cả địa lý, phong cách sống, thói quen tiêu dùng, loại hình và chức năng của doanh nghiệp khách hàng…)
khách hàng trẻ tuổi 20 -30 , yêu thích thời trang, yêu thích xu hướng, âm nhạc, trào lưu , thích mua sắm theo số đông và mặc hay dùng sp giống 1 thần tượng mà họ yêu thích
5 Định vị
Tuyên bố định vị (mô tả vị trí của doanh nghiệp/ sản phẩm trong thị trường mục tiêu mà bạn phục vụ):
Hà Nội – Sài Gòn và các tỉnh thành phố trong cả nước

IV Thông tin về thiết kế

1 Mục tiêu của dự án thiết kế logo
Nhận diện 1 thương hiệu mang sức trẻ trung, hiện đại và xu hướng
2 Màu sắc logo
Năm sinh (Phong thủy màu): 1984
Màu chủ đạo: kim trắng, bạc, trắng, đen