iColor Branding
#
Vi - Đại sứ thương hiệu iColor Branding

Hành trình
10 năm đổi mới

Việt Nam - Vision - Victory

Được tạo ra bởi đội ngũ nhân sự iColor Branding.
Vi là một chú Robot đại diện cho trí tuệ, tốt bụng, tinh thần phụng sự và giúp đỡ cộng đồng của iColor

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN SIÊU THỊ ÔTÔ HÀ NỘI.

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN SIÊU THỊ ÔTÔ HÀ NỘI.

Sau gần 10 năm hoạt động dưới sự dẫn dắt đầy đam mê và nhiệt huyết của ông Nguyễn Tiến Tùng với phương châm “TẠO GIÁ TRỊ TỪ NHỮNG CHIẾC XE CŨ”, Siêu Thị Ô Tô Hà Nội đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng qua hệ thống showroom lớn nhất Sài Gòn với số lượng, chủng loại xe phong phú và đa dạng nhất thị trường Việt Nam.
 
Với triết lý kinh doanh LUÔN LUÔN TÔN TRỌNG NGƯỜI DÙNG VÀ GIẢM THIỂU RỦI RO CHO KHÁCH HÀNG, tất cả những sản phẩm mà Siêu Thị Ô Tô Hà Nội đưa ra thị trường luôn được cam kết về chất lượng, đảm bảo
 
#iColor #Branding
#Corporate_identity
#Brand_identity
#Corporate_Identity
#Brand_identity_template
#Branding_design
#Derived_brand
#Brand_Identity

Thiết kế logo Siêu thị ôtô Hà Nội

Sau gần 10 năm hoạt động dưới sự dẫn dắt đầy đam mê và nhiệt huyết của ông Nguyễn Tiến Tùng với phương châm “TẠO GIÁ TRỊ TỪ NHỮNG…

Thiết kế bộ nhận diện Siêu thị ôtô Hà Nội

Thiết kế bộ nhận diện Siêu thị ôtô Hà Nội. Với triết lý kinh doanh LUÔN LUÔN TÔN TRỌNG NGƯỜI DÙNG VÀ GIẢM THIỂU RỦI RO CHO KHÁCH HÀNG, tất…

Bước ngoặt lớn của gã khổng lồ Google khi mua Motorola

Google từ lâu đã được các nhà đầu tư khuyên nên mua lại một công ty điện thoại và Motorola Mobility là một lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên, thương…

Kích thước mặc định thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu

Kích thước mặc định thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu. Hệ thống nhận diện thương hiệu ở mỗi doanh nghiệp là không giống nhau, các nội…

Cuộc thi Vô địch Thiết kế đồ họa thế giới (Adobe Certified Associate World Championship – ACAWC)

Cuộc thi Vô địch Thiết kế đồ họa thế giới (Adobe Certified Associate World Championship – ACAWC). là sân chơi được tổ chức thường niên từ năm…

Tuy chỉ xuất hiện trong 7 ngày, nhưng “chiến lược logo mới” của GAP đã làm tiêu tốn hơn 100 triệu USD

Tuy chỉ xuất hiện trong 7 ngày, nhưng “chiến lược logo mới” của GAP đã làm tiêu tốn hơn 100 triệu USD. Ngay khi xuất hiện, logo mới của…

Ý nghĩa logo các thương hiệu thời trang

Ý nghĩa logo các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới Logo các thương hiệu thời trang không chỉ là biểu tượng đại diện cho thương hiệu…

mokup áo phông bóng đá Jogarbola

mokup áo phông bóng đá Jogarbola. Bộ bóng đá Jogarbola JG14-03 lấy gam màu đỏ làm chủ đạo. Họa tiết JOGARBOLA kẻ sọc màu đỏ ở 2 bên sườn…

Peugeot new logo 2021

Peugeot new logo 2021. Ở logo mới, Peugeot loại bỏ phần thân của linh vật. Phần đầu sư tử được phóng to và có thiết kế chi tiết hơn, cho cảm giác…

Timo đã kịp nhạy bén thay đổi định vị lại thương hiệu

Timo đã kịp nhạy bén thay đổi, định vị lại thương hiệu, xác định lại mục tiêu. Trong năm 2020 với gam màu ảm đạm do đại dịch Covid-19 mang…

Cửa hàng đồ uống có bộ nhận diện thương hiệu đều gần tương tự với Phúc Long

Mới đây, một cửa hàng đồ uống có tên gọi Phúc L. đã mở tại TP Huế và khai trương hôm 22/1. Điều đáng nói là từ cái tên cho tới bộ nhận…