iColor Branding
#
Vi - Đại sứ thương hiệu iColor Branding

Hành trình
10 năm đổi mới

Việt Nam - Vision - Victory

Được tạo ra bởi đội ngũ nhân sự iColor Branding.
Vi là một chú Robot đại diện cho trí tuệ, tốt bụng, tinh thần phụng sự và giúp đỡ cộng đồng của iColor

Tầm nhìn đi trước một thập kỷ của Sơn Pasco

Tầm nhìn đi trước một thập kỷ của Sơn Pasco Được thành lập từ năm 2008, Công ty TNHH Sơn Pasco Việt Nam ra đời đã mang trong mình một sứ mệnh phục vụ trong sáng. Sản phẩm được tạo nên từ một tấm lòng tử tế. Lấy chữ Tín để đặt những viên gạch đầu tiên cho nền móng của sự phát triển.

Ông Nguyễn Tiến Thắng – CEO Pasco Việt Nam chia sẻ rằng: “Một thương hiệu không thể thành công nếu thiếu đi triết lý kinh doanh, một thương hiệu đã thành công nhưng dần xa rời triết lý kinh doanh của họ cũng sẽ dẫn tới những thất bại trong tương lai không xa. Cái gốc của một sản phẩm công nghiệp là chất lượng và sự cải tiến, điều này đã nằm trong triết lý của doanh nghiệp hơn 10 năm qua, trong hơn 10 năm chúng tôi đã có 2 công trình khoa học là tổng hợp hạt Nano Bạc bằng phương pháp khử quang hóa, sử dụng Nano Bạc trong sơn xanh với chi phí rẻ nhất, và ứng dụng trên 10 công nghệ mới như Du-Bri Colour, Multi Connec , God Shield , Lock Alkali,…”

Các doanh nghiệp nội địa đang dần rút ngắn chênh lệch nhờ đầu tư và nghiên cứu công nghệ.

Các doanh nghiệp ngoại có lợi thế về thương hiệu và chiến dịch truyền thông. Hơn nữa, sơn ngoại lại có thể bao phủ đủ chủng loại, nhưng không vì thế mà sơn nội bị lép vế hoàn toàn. Với ưu thế về khả năng thấu hiểu sự đặc thù của khí hậu, dịch vụ khách hàng phù hợp các doanh nghiệp nội có nhiều cơ hội để gia tăng sự đa dạng của sản phẩm, tăng sản lượng và doanh số.
“Trong thế giới phẳng như hiện nay, sự chênh lệch về chất lượng và công nghệ đã được phá vỡ, chúng tôi tự tin cạnh tranh sòng phẳng với sơn ngoại và sẵn sàng đưa sản phẩm, công nghệ của mình đến các quốc gia khác. Pasco Việt Nam rất chú trọng quảng bá, truyền thông hình ảnh của công ty đến khách hàng. Để có một niềm tin vững mạnh, vươn xa ngoài phạm vi lãnh thổ quốc gia, việc xây dựng một hệ thống phân phối cam kết lâu dài là điều chúng tôi luôn gắng sức thực hiện. Tất cả đều vì mong muốn đem trí tuệ và sức mạnh của khoa học đến gần hơn với người dân Việt Nam, thỏa mãn trên mức mong đợi của khách hàng”, ông Thắng cho hay.

Truyền thông và quảng cáo dịch vụ là cầu nối quan trọng giữa công ty và khách hàng.

Đây quả thực là tín hiệu phát triển đáng kinh ngạc cho thị trường Sơn nước nội địa. Bên cạnh nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm, việc bảo vệ sức khỏe người dùng cũng được các doanh nghiệp sơn chú trọng thông qua việc đầu tư đổi mới công nghệ, nghiên cứu cho ra các sản phẩm mới thân thiện với môi trường, thiết lập tái định vị hệ thống nhận diện thương hiệu, công nghệ bao bì và quản lý nguồn gốc sản phẩm hiện đại…. Điều này hứa hẹn đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của thị trường sơn trong và ngoài nước.
Nguồn: Ánh Dương Theo Nhịp Sống Kinh Tế


 

Bộ nhận diện thương hiệu công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Du lịch Tam Vương

Bộ nhận diện thương hiệu công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Du lịch Tam Vương trong suốt chặng đường 15 năm qua, Tam Vương cảm thấy rất…

Bộ nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng Hồng Kỳ Coffee

Bộ nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng Hồng Kỳ Coffee Được đặc chế từ những hạt cà phê tốt nhất trên đỉnh đèo Pha Đin (thuộc tỉnh…

Bộ nhận diện thương hiệu CT Dược Mỹ phẩm Nalica

NALICA GROUP – Tập đoàn cung cấp các giải pháp và sản phẩm chăm sóc cuộc sống toàn diện. Các sản phẩm Chăm sóc sức khỏe, chăm sóc đời sống…

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Bệnh viện Việt Nam – Cuba

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Bệnh viện Việt Nam – Cuba. TẦM NHÌN Trở thành Bệnh viện đầu ngành về chất lượng khám chữa bệnh với…

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Jogarbola

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Jogarbola chuyên nghiệp, tinh tế, tạo dựng một thương hiệu thời trang phát triển lớn mạnh

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ TADI

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ TADITên thiết kế logo/ thương hiệu TADI. Ý nghĩa tên TADI (chúng ta đi,…

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Công ty cổ phần TRUESTAY VIỆT NAM

Truestay là nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch, cho phép hỗ trợ đặt phòng homestay và quản lý homestay trực tuyến tại Việt Nam. live.icolor.vn/sfy-home…

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Hnieco

Nhà máy Hnieco nằm cách thủ đô Hà Nội 15km. Khởi đầu từ một làng nghề thủ công mỹ nghệ mây tre đan với lịch sử truyền thống lâu đời. Hnieco…

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu dự án Hanoi Tland

HANOI TLAND là tổ hợp vui chơi giải trí nghỉ dưỡng kết hợp cùng mô hình đô thị sinh thái rộng đến 252ha do Công ty Cổ phần Tuần Châu Hà Nội…

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện Bưu điện

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện Bưu điện. Tiền thân là Bệnh xá ngành Bưu điện, được thành lập ngày 16/6/1956 theo Quyết định…

Bộ nhận diện thương hiệu phòng khám Health Việt Nam

Bộ nhận diện thương hiệu phòng khám Health Việt Nam. Health Việt Nam quán triệt sâu sắc và lấy quan điểm của Đảng về công tác bảo vệ, chăm…

Giới thiệu Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Viettime

Giới thiệu Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Viettime. Travel Packages Tours: Vietnam, Cambodia, Laos, Thailand, Malaysia,Bali, Singapore, Myanmar and China……