iColor Branding
#
Vi - Đại sứ thương hiệu iColor Branding

Hành trình
10 năm đổi mới

Việt Nam - Vision - Victory

Được tạo ra bởi đội ngũ nhân sự iColor Branding.
Vi là một chú Robot đại diện cho trí tuệ, tốt bụng, tinh thần phụng sự và giúp đỡ cộng đồng của iColor

Sử dụng logo khi chưa được sự đồng ý là trái pháp luật

Sử dụng logo khi chưa được sự đồng ý là trái pháp luật. Sử dụng logo, bộ nhận diện của Hội LHPN Việt Nam trên sản phẩm áo dài…, một cửa hàng kinh doanh vải, áo dài ở TPHCM đã lợi dụng việc này để trục lợi. Hội LHPN Việt Nam khẳng định, việc này là trái pháp luật.

Sử dụng logo khi chưa được sự đồng ý là trái pháp luật

Gần đây, nhiều chị em xôn xao bàn tán về việc một cửa hàng quần áo có tên fanpage Facebook là "Vải áo dài Việt Nam" đăng tải, rao bán nhiều mẫu áo dài, mẫu vải trên fanpage này.

Gần đây, nhiều chị em xôn xao bàn tán về việc một cửa hàng quần áo có tên fanpage Facebook là “Vải áo dài Việt Nam” đăng tải, rao bán nhiều mẫu áo dài, mẫu vải trên fanpage này.


 
Điều đáng nói, page bán hàng này đã sử dụng logo, bộ nhận diện của Hội LHPN Việt Nam, đồng thời đăng nhiều hình ảnh cán bộ Hội đang mặc áo dài. Việc này khiến nhiều chị em, khách hàng lầm tưởng cửa hàng này liên kết với Hội LHPN Việt Nam để bán áo dài. Thậm chí, nhiều người còn nhầm tưởng sản phẩm áo dài do cửa hàng này bán là của Hội LHPN Việt Nam.
 
Fanpage bán hàng "Vải áo dài Việt Nam" đã sử dụng logo, bộ nhận diện thương hiệu và mẫu thiết kế áo dài của Hội LHPN Việt Nam trái pháp luật. Hiện page này đã gỡ bỏ các hình ảnh trên.

Fanpage bán hàng “Vải áo dài Việt Nam” đã sử dụng logo, bộ nhận diện thương hiệu và mẫu thiết kế áo dài của Hội LHPN Việt Nam trái pháp luật. Hiện page này đã gỡ bỏ các hình ảnh trên.


Trong vai một người đang cần tư vấn để may áo dài, phóng viên đã gửi tin nhắn cho page Vải áo dài Việt Nam. Nhân viên ở đây tư vấn khá nhiệt tình, đưa ra rất nhiều loại mẫu để chúng tôi xem.
Khi chúng tôi đặt nghi vấn về việc đây có phải là nơi bán hàng áo dài của Hội LHPN Việt Nam hay không? Thì nhân viên nói sang chuyện khác, sau đó phủ nhận có liên quan đến Hội LHPN Việt Nam và cửa hàng cũng không có mối liên hệ gì với Hội LHPN Việt Nam.

Liên quan đến việc này, sau khi nắm bắt được thông tin, ngay trong ngày 23/3, Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã có thông báo như sau:

“1. Việc sử dụng logo của Hội LHPN Việt Nam để quảng bá sản phẩm kinh doanh khi chưa được sự đồng ý của Hội LHPN Việt Nam là vi phạm pháp luật.
2. Hình thức thể hiện trên mẫu áo dài của Hội LHPN Việt Nam của nhà thiết kế Minh Hạnh và chủ sở hữu là Hội LHPN Việt Nam đã được đăng ký quyền tác giả. Mọi hành vi xâm phạm quyền tác giả sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.
Đề nghị cán bộ, hội viên, phụ nữ lưu ý để không tiếp tay cho các hành vi vi phạm pháp luật”.

Liên quan đến việc này, sau khi nắm bắt được thông tin, ngay trong ngày 23/3, Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã có thông báo như sau:

Liên quan đến việc này, sau khi nắm bắt được thông tin, ngay trong ngày 23/3, Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã có thông báo như sau:


Hình thức thể hiện trên mẫu áo dài này do nhà thiết kế Minh Hạnh thiết kế và chủ sở hữu là Hội LHPN Việt Nam đã được đăng ký quyền tác giả.
Được biết, Hội LHPN Việt Nam sẽ gửi văn bản yêu cầu chủ fanpage bán hàng “Vải áo dài Việt Nam” chấm dứt ngay việc sử dụng logo, bộ nhận diện cũng như hình ảnh áo dài của nhà thiết kế Minh Hạnh do Hội LHPN Việt Nam làm chủ sở hữu.
Theo tìm hiểu của PV, đến chiều tối 23/3, page bán hàng “Vải áo dài Việt Nam” đã gỡ bỏ logo, bộ nhận diện và hình ảnh mẫu áo dài liên quan đến Hội LHPN Việt Nam.
Nguồn bài viết: Hà Khê Phunuvietnam.vn


Một số hướng dẫn quy cách sử dụng logo

Một số hướng dẫn quy cách sử dụng logo. Cẩm nang sử dụng Logo Các trường hợp KHÔNG được phép áp dụng Đây là trang mô phỏng (minh hoạ) một…

Hành trình xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cà phê chất lượng cao Arabica Lạc Dương

Hành trình xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cà phê chất lượng cao Arabica Lạc Dương. Ngày 26/3, Tổ chức Phát triển Hà Lan SNV và Công ty The Married…

Tuy chỉ xuất hiện trong 7 ngày, nhưng “chiến lược logo mới” của GAP đã làm tiêu tốn hơn 100 triệu USD

Tuy chỉ xuất hiện trong 7 ngày, nhưng “chiến lược logo mới” của GAP đã làm tiêu tốn hơn 100 triệu USD. Ngay khi xuất hiện, logo mới của…

Logo thương hiệu GAP

Logo thương hiệu GAP. Thương hiệu GAP do hai vợ chồng người Do Thái là Donald và Doris Fisher tại San Francisco sáng lập vào tháng 8/1969. Vốn đầu tư ban đầu…

Thiết kế logo thời trang thương hiệu Barishidi Paris

Thiết kế logo thời trang thương hiệu Barishidi Paris: THƯƠNG HIỆU BARISHIDI PARIS Barishidi Paris ra đời vào cuối những năm 30 của thế kỷ XX, là thương…

Logo thương hiệu gạo ST25

Logo thương hiệu gạo ST25. Theo đó, bao bì gạo ST25 thật sẽ được ghi đầy đủ các thông tin như: Tiêu chuẩn đóng gói: ISO 22000:2018 – HACCP; Logo…

Ý nghĩa logo các thương hiệu thời trang

Ý nghĩa logo các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới Logo các thương hiệu thời trang không chỉ là biểu tượng đại diện cho thương hiệu…

website miễn phí tốt nhất để thiết kế logo online

website miễn phí tốt nhất để thiết kế logo online 1. Logo Maker của Zyro 2. Visme 3. Oberlo 4. Canva 5. FreeLogoDesign 6. LogoMakr 7. DesignEvo 8. Namecheap Làm…

Phân biệt logo và thương hiệu

Phân biệt logo và thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu có thể là những thử thách khó khăn đối với người mới. Tuy nhiên mình có thể tóm…

+17 mẫu logo nổi tiếng với những ý nghĩa tiềm ẩn

Dưới đây là 17 logo nổi tiếng với những ý nghĩa tiềm ẩn mà chúng ta chưa từng để ý đến trước đây. Hóa ra một số logo nổi tiếng nhất trên…

Thiết kế logo định vị thương hiệu Spa

Thiết kế logo định vị thương hiệu Spa. Định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Theo ông Tuấn, học viện Spa của ông ra đời đến nay được…

Lựa chọn màu sắc logo hãng xe ô tô

Lựa chọn màu sắc logo hãng xe. Có thể thấy, logo không chỉ là biểu tượng của một hãng xe, mà còn khiến công chúng thấy được tầm nhìn, sứ…