iColor Branding
#
Vi - Đại sứ thương hiệu iColor Branding

Hành trình
10 năm đổi mới

Việt Nam - Vision - Victory

Được tạo ra bởi đội ngũ nhân sự iColor Branding.
Vi là một chú Robot đại diện cho trí tuệ, tốt bụng, tinh thần phụng sự và giúp đỡ cộng đồng của iColor

Mẫu nội dung hồ sơ năng lực công ty thương mại sản xuất

Mẫu nội dung hồ sơ năng lực công ty thương mại sản xuất

MỤC LỤC
THƯ GIỚI THIỆU
PHẦN 1: GIỚI THIỆU CÔNG TY
I/ LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG TY
II/ TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC
III/ SẢN PHẨM DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY
IV/ SỨ MỆNH
V/ CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG
VI/ Ý NGHĨA LOGO
VII/ SLOGAN
VIII/ HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI
IX/ DANH HIỆU ĐẠT ĐƯỢC
PHẦN 2: SƠ ĐỒ TỔ CHỨC CÔNG TY
PHẦN 3: QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
I/ QUAN HỆ VỚI NHÀ SẢN XUẤT
II/ QUAN HỆ VỚI CHỦ ĐẦU TƯ
PHẦN 4: GIẤY TỜ CHỨNG MINH TƯ CÁCH PHÁP LÝ
PHẦN 5: MỘT SỐ HỢP ĐỒNG NAME: … ĐÃ THI CÔNG VỀ CHILLER,
KHO LẠNH VÀ KHO ĐÔNG
PHẦN 6: HÌNH ẢNH MỘT SỐ CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Mẫu hồ sơ năng lực công ty thương mại sản xuất

Mẫu hồ sơ năng lực công ty thương mại sản xuất

 

THƯ GIỚI THIỆU

Công ty Cổ Phần Cơ Điện lạnh xin gửi lời chào trân trọng và lời cám ơn Quý khách đã mang đến cho chúng tôi cơ hội được chào giá cạnh tranh hạng mục vật tư điện lạnh cho các công trình, dự án.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp vật tư điện lạnh, thiết kế, lắp đặt hệ thống lạnh, chúng tôi chuyên sâu trong việc tìm hiểu và đáp ứng một cách nhanh nhất nhu cầu của thị trường về các sản phẩm, vật tư, dịch vụ thiết kế lắp đặt kho, hệ thống lạnh. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi đã có mặt tại hầu hết các công trình trên cả nước.
Điện Lạnh luôn luôn đặt mục tiêu uy tín và chất lượng lên hàng đầu: chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ trước, trong và sau khi bán hàng. Doanh số: …của công ty liên tục tăng trưởng trong nhiều năm liên tiếp với mức trên 50% – 100%. Sự khẳng định về chất lượng và uy tín của Điện Lạnh đã làm hài lòng tất cả những yêu cầu của khách hàng và tạo dựng thương hiệu hàng đầu trong ngành điện lạnh.

PHẦN 1: GIỚI THIỆU CÔNG TY

I. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Kể từ ngày 08/12/20XX, Công ty TNHH TM – KT Điện Lạnh cổ phần hóa đổi tên thành Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh theo GPKD số: …0 30, do ông : là người đại diện pháp luật, kiêm Chủ tịch hội đồng quản trị, trụ sở chính đặt tại: Quận Gò Vấp, TP. HCM.
Từ ngày 11/05/2016, Nhằm mục đích mở rộng, phát triển các tiềm lực kinh doanh, trụ sở chính của Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh được chuyển về: Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Đầu năm 2018, Công ty CP Cơ Điện Lạnh mở thêm các chi nhánh tại các tỉnh thành trên cả nước:
Chi nhánh 1: Tp. Đà Nẵng+
Chi nhánh 2: Tp. Cần Thơ+
Chi nhánh 3: H. Càng Long, T. Trà Vinh+
Xưởng lắp đặt: Quận 2, Tp. HCM

II. TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC

NAME: … trở thành công ty vững mạnh chuyên nghiệp về tư vấn – cung cấp – lắp đặt – thi công – bảo hành điều hoà không khí, thiết bị nhà xưởng.
Là đại lý ủy quyền chính hãng của các thương hiệu sản phẩm nổi tiếng.
Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao cùng hệ thống thi công, lắp đặt, bảo hành, phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc & các nước như Lào, Campuchia,…

III. SẢN PHẨM, DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY

1. Tư vấn và thiết kế thi công lắp đặt các gói thầu lạnh công nghiệp.
Lắp đặt kho lạnh, kho trữ đông công nghiệp với sức chứa từ 1 đến 100 tấn hàng, nhận thiết kế thi công trọn gói, hầm đông gió, băng chuyền cấp đông nhanh IQF, kho lạnh thương nghiệp, kho lạnh ứng dụng trong ngành bảo quản nông sản, kho đông, kho mát, kho bảo quản thực phẩm, dược phẩm, chế biến thực phẩm, trữ đông lạnh, thủy sản..vv…(nhiệt độ hiển thị bằng màn hình điện tử tự động hoặc điều khiển từ xa bằng vi tính, đạt tiêu chuẩn Châu Âu và có chứng chỉ CO ,CQ ), kho lạnh nhiệt độ bảo quản từ 20ºC → 0ºC, kho lạnh nhiệt độ trữ đông từ 0ºC → -20ºC, cấp đông -25ºC → -45ºC.
2. Kinh doanh vật tư điện lạnh, kho lạnh , dàn lạnh, lốc máy lạnh, máy làm lạnh nước, hệ thống lạnh công nghiệp:
NAME: … là đại lý phân phối chính thức những mặt hàng điện lạnh chính hãng Daikin, LG, Panasonic, Trane, Toshiba, Mitsubishi, Daikin, General, Fujitsu, Funiki, Nagakawa…
Là đại lý phân phối chính thức những mặt hàng vật tư để xây dựng thiết kế hệ thống lạnh kho lạnh công nghiệp như block lạnh, tủ lạnh công nghiệp, dàn nóng lạnh, cụm máy nóng lạnh, quạt công nghiệp, ống đồng, ống nước, gas lạnh, panel cách nhiệt, dây điện, ống nhôm, van tiết lưu, phin lọc….

IV. SỨ MỆNH

NAME: … luôn đi đầu trong việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
Thỏa mãn tất cả các nhu cầu của khách hàng với thái độ, chất lượng phục vụ tốt nhất.
Phát triển cùng cộng đồng, có trách nhiệm với xã hội.

V. CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

Chất lượng hàng hóa, dịch vụ là sinh mệnh.
Chất lượng đội ngũ nhân sự là tương lai.
Đứng ở vị trí đối tác để nhận xét về chất lượng công việc của mình.

VI. Ý NGHĨA LOGO

Logo hình tròn là biểu tượng của sự bền vững kết nối lâu dài, chính trực của thương hiệu. Màu đỏ là màu chủ đạo của logo, là màu của lửa và máu vì vậy nó gắn liền với năng lượng, sinh lực, sức mạnh, sự cương quyết, ước vọng cháy bỏng.
Chúng tôi muốn góp một phần ước vọng nhỏ bé của mình vào ước vọng dân tộc Việt Nam một dân tộc anh hùng. Sẽ phấn đấu bằng trí tuệ, nội lực của mình vươn lên sánh vai cùng các cường quốc năm châu.

VII. SLOGAN

“Vì lợi ích khách hàng”- Chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách lên hàng đầu, thể hiện trách nhiệm, sự gắn bó giữa quyền lợi Công ty và trách nhiệm cộng đồng.
Là nhân viên trong Công ty, là đối tác trong công việc nếu mình vì họ thì họ sẽ hiểu và trân trọng tình cảm đó và từ đó nhân viên sẽ làm việc sáng tạo, tích cực có trách nhiệm, đối tác sẽ duy trì quan hệ lâu dài bền vững. Từ đó, Công ty sẽ phát triển và đó chính là vì mình. Khi Công ty phát triển thì chúng tôi lại có cơ hội thể hiện cái trách nhiệm đó với nghĩa rộng hơn cho xã hội, cho đất nước.

VIII. HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI

Trong những năm vừa qua, NAME: … đã tham gia nhiều công tác xã hội, từ thiện như:
Cùng ủng hộ chương trình “Cặp lá yêu thương”
Cùng ủng hộ quỹ tình thương, quỹ học bổng cho các bé…
Và hàng loạt kế hoạch hoạt động xã hội trong nhiều năm, chúng tôi hy vọng đóng góp một phần nhỏ bé của mình vào sự phát triển chung của đất nước.

IX. DANH HIỆU ĐẠT ĐƯỢC

Cúp danh hiệu xuất sắc.(Do tập đoàn máy lạnh Daikin trao tặng)
Cùng nhiều giải thưởng do các tổ chức, cơ quan trao tặng trong 15 năm phát triển.

PHẦN 2: SƠ ĐỒ TỔ CHỨC CÔNG TY

Bộ máy quản lý Công ty được tổ chức theo một hệ thống thống nhất theo mô hình quản lý tập đoàn dưới sự quản lý của ban lãnh đạo có năng lực, đội ngũ chuyên gia, cố vấn giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ sư, công nhân có trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiệm, Công ty đang trên đà phát triển và đã trở thành một nhà thầu uy tín trên thị trường Việt Nam

PHẦN 3: QUAN HỆ VỚI KHÁCH HÀNG

I. QUAN HỆ VỚI NHÀ SẢN XUẤT

Qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, NAME: … đã nỗ lực không ngừng xây dựng mối quan hệ mật thiết với các nhà sản xuất, tiếp thu các thành tựu khoa học kỹ thuật và công nghệ mới để hoàn thiện mình và đem được công nghệ mới từ nhà sản xuất đến với người tiêu dùng. Chính vì vậy, chúng tôi đã được các tập đoàn và thương hiệu lớn chọn làm nhà thầu đại diện cung cấp – lắp đặt các sản phẩm cần thiết đến với người tiêu dùng.
Quan hệ đối tác chiến lược: COPELAND, DANFOSS, DAIKIN, MIDEA, HITACHI, MITSUBISHI…
Đại lý xuất sắc Daikin Nhật Bản
Ngoài ra, chúng tôi còn có quan hệ mật thiết với một số: …nhà cung cấp khác…

II. QUAN HỆ VỚI CHỦ ĐẦU TƯ: (công trình đã và đang thi công)

Công Ty TNHH MTV – Tổng Công Ty Cao Su Đồng Nai
Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật TP. HCM
Trung Tâm Quản Lý Điều Hành Mạng (NOC) – CN Tổng công Ty viễn thông MobiFone.
Công Ty TNHH Bao Bì San Miguel Yamamura Phú Thọ
Công Ty TNHH Hoàn Vũ V.N
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Thiên Hương
Công Ty TNHH Cà Phê Trà Phương Vy
Công Ty TNHH Gas Petrolimex Sài Gòn
Công Ty Cổ Phần Lương Thực Thực Phẩm Colusa – Miliket
CN Công Ty Cổ Phần Vận Tải Đường Sắt Sài Gòn – XN Toa Xe Sài Gòn
Công Ty TNHH Ri Ta Võ…

PHẦN 4: GIẤY TỜ CHỨNG MINH TƯ CÁCH PHÁP LÝ CÔNG TY(Nội Bộ)

PHẦN 5: MỘT SỐ HỢP ĐỒNG NAME: … ĐÃ THI CÔNG VỀ MÁY LÀM LẠNH NƯỚC CHILLER, KHO LẠNH VÀ KHO ĐÔNG(Nội Bộ)

PHẦN 6: HÌNH ẢNH MỘT SỐ CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU (Nội bộ)

Trên là dàn khung mẫu hồ sơ năng lực mà Điện Lạnh đã gởi đến cho nhiều khách hàng. Hy vọng, với những gì vừa chia sẽ của chúng tôi, sẽ giúp cho bạn đọc có thể rút ra được cho ý tưởng của riêng mình để xây dựng một hồ sơ năng lực chi tiết hơn.

Mẫu hồ sơ năng lực công ty thương mại sản xuất

thiết kế hồ sơ năng lực công ty thương mại sản xuất


thiết kế logo chuyên nghiệp, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, thiết kế profilethiết kế cataloguethiết kế brochurethiết kế hồ sơ năng lựcthiết kế logothiết kế logo thương hiệuthiết kế nhận diện thương hiệunhận diện thương hiệu