iColor Branding
#
Vi - Đại sứ thương hiệu iColor Branding

Hành trình
10 năm đổi mới

Việt Nam - Vision - Victory

Được tạo ra bởi đội ngũ nhân sự iColor Branding.
Vi là một chú Robot đại diện cho trí tuệ, tốt bụng, tinh thần phụng sự và giúp đỡ cộng đồng của iColor

Logo Nike – Đơn giản ấn tượng

Từ 1 khởi đầu rất khiêm tốn đến 1 tương lai đầy hứa hẹn, Nike Inc. đã mở rộng tầm với của mình ra khắp thế giới. Từ những đôi giày thể thao đến những trang thiết bị và cả trang sức đến từng chi tiết, phụ tùng, Nike đã tạo nên sự đột phá trong kinh doanh trang phục thể thao.

Ngoài sự hỗ trợ của những ngôi sao như Michael Jordan, Andre Agassi, Roger Federer, chị em nhà Wiliams và nhiều nhân vật khác nữa, Nike còn được ca tụng bởi phương châm làm việc của họ “ đem đến nguồn cảm hứng và tính sáng tạo cho tất cả vận động viên toàn thế giới”.
Đơn giản, cơ động , và chắc chắn. Đó là những từ ngữ được dùng để diễn tả Logo “Swoosh” của Nike, 1 trong những biểu tượng nổi tiếng khắp toàn cầu. Logo đầu tiên của Nike được thiết kế bởi Crolyn Davidson vào năm 1971 chỉ với 35$. Phil Knight, người thành lập nên Blue Ribbon Sports Inc, đã tuyển dụng Davidson làm người thiết kế logo cho những đôi giày của công ty. Dù cho thiết kế này không được sự để ý của Knight, nhưng Logo  Nike “Swoosh” lại được sử dụng đến tận hôm nay.
Logo Nike Swoosh diễn tả chiếc cánh của bức tượng thần vĩ đại ở Hy Lạp. Vị nữ thần chiến thắng, Nike, nguồn cảm hứng của rất nhiều những chiến binh vĩ đại và dũng cảm. Cùng với những truyền thuyết của mình, người Hy Lạp đã tự hào nói rằng “ Khi chúng tôi đến chiến trường và giành chiến thắng, chúng tôi nói đó là Nike.”

Ban đầu, biểu tượng này  được xem như 1 mảnh vải, nhưng sau đó được chuyển thành “Swoosh” để diễn tả cấu trúc của những đôi giày mang thương hiệu Nike. Mùa xuân năm 1972, đôi giày đầu tiên của Nike mang logo Swoosh được ra mắt. Sau đó, logo này của Nike đã được đăng ký bản quyền vào năm 1995 và trợ thành biểu tượng của công ty liên doanh Nike. Bên cạnh đó, Logo của Nike còn đóng góp 1 phần rất lớn vào sự thành công của thương hiệu này.

Những thăng trầm của thương hiệu Nike

Được thành lập năm 1964 bởi vận động viên điền kinh Phil Knight và huấn luyện viên Bill Bowerman ở Viện đại học Oregon, Nike ngày nay đã trở thành…

Logo Nike – Đơn giản ấn tượng

Từ 1 khởi đầu rất khiêm tốn đến 1 tương lai đầy hứa hẹn, Nike Inc. đã mở rộng tầm với của mình ra khắp thế giới. Từ những đôi giày…

10 bước để có 1 logo đẹp

10 bước để có 1 logo đẹp. Khi người ta nghĩ đến một thương hiệu nào đó, hình ảnh đầu tiên thường chính là logo. Logo là đòn bẩy hữu hiệu…

Con tàu thương hiệu trong cơn bão

Hãy xem thương hiệu như một con tàu. Cơn bão khủng hoảng đang đe dọa sự sống còn của nhiều con tàu thương hiệu lớn bé ở khắp nơi. Có chiếc…

Logo – thông điệp riêng của doanh nghiệp

“Với một logo được thiết kế tốt, các khách hàng tiềm năng có thể thấy ngay được công ty của bạn sẽ đem lại cho họ những gì. Logo là cách…

Thế nào là một slogan (khẩu hiệu) hoàn hảo?

Đã bao nhiêu lần sau khi tắt TV, trong đầu bạn vẫn rộn rã những giai điệu vui tươi của một tiết mục quảng cáo nào đó? Đây chính là một quảng…

Những slogan hay nhất mọi thời đại

Các chuyên gia cho rằng cách tốt nhất để thành công trong một thị trường gần như bão hòa hiện nay là cố gắng định vị sản phẩm và sống với…

Đột phá với thiết kế logo

Trong hệ thống nhận diện thương hiệu của một doanh nghiệp, logo là một dấu hiệu làm nổi bật thương hiệu, là yếu tố tạo dấu ấn riêng của…

Thương hiệu và sự thành công

Nhắc đến thương hiệu (trade-mark), người ta không thể không nhắc đến cái tên Interbrand: tập đoàn định giá và tư vấn thương hiệu nổi tiếng…

Puma Logo – Phong cách thể thao

PUMA (được biết với tên chính thức là PUMA AG Rudolf Dassler Sport) là một công ty đa quốc gia nổi tiếng về sản xuất trang phục thể thao ở Đức….

10 thương hiệu thành công nhất thế giới

Tạp chí 24/7 Wall St vừa công bố đánh giá những thương hiệu thành công nhất năm 2010, dựa trên tổng giá trị thương hiệu, doanh số kinh doanh hàng…

Xây dựng thành tố thương hiệu

Xây dựng thành tố thương hiệu. Nếu bạn quan tâm xây dựng và phát triển thương hiệu, thì việc đầu tiên cần làm là sáng tạo và chuẩn hoá các…