iColor Branding
#
Vi - Đại sứ thương hiệu iColor Branding

Hành trình
10 năm đổi mới

Việt Nam - Vision - Victory

Được tạo ra bởi đội ngũ nhân sự iColor Branding.
Vi là một chú Robot đại diện cho trí tuệ, tốt bụng, tinh thần phụng sự và giúp đỡ cộng đồng của iColor

Logo mới của GS Shop là sự kết hợp đặc điểm nhận diện của GS Holdings Corp và GS Home Shopping Inc.

Đại diện GS Shop cho biết, những thay đổi trên nhằm tạo sự đồng nhất về hình ảnh nhận diện thương hiệu và tên gọi cho các thương hiệu của tập đoàn GS Retail tại Việt Nam, gồm GS Shop và GS25. Trong đó, GS Shop sẽ là kênh TV Shopping phát triển theo hướng uy tín, tư vấn tận tâm cùng dịch vụ đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Công ty mua sắm truyền hình (TV Shopping) VGS Shop chính thức đổi tên thành GS Shop từ ngày 1/3.
“Việc thay đổi tên gọi và nhận diện thương hiệu đánh dấu sự chuyển mình, làm mới hình ảnh GS Shop tại Việt Nam. Thông qua sự thay đổi này, chúng tôi cam kết tiếp tục mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng; phù hợp với nhu cầu và xu hướng thời đại bằng dịch vụ theo quy chuẩn của đối tác nổi tiếng tại Hàn Quốc”, đại diện GS Shop chia sẻ thêm.
Với việc thay đổi tên gọi và nhận diện thương hiệu, GS Shop cam kết cung cấp dịch vụ mua sắm truyền hình chất lượng đạt chuẩn Hàn Quốc cho người tiêu dùng Việt Nam.

Logo mới của GS Shop là sự kết hợp đặc điểm nhận diện của GS Holdings Corp và GS Home Shopping Inc.

Logo mới của GS Shop là sự kết hợp đặc điểm nhận diện của GS Holdings Corp và GS Home Shopping Inc.


 
GS Shop được thành lập năm 2012 với tên VGS Shop, là liên doanh giữa GS Shop Hàn Quốc và Sơn Kim Retail. Trải qua 8 năm phát triển, doanh nghiệp từng bước hoàn thiện dựa trên bề dày kinh nghiệm của công ty mẹ tại Hàn Quốc, trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về TV Shopping trên thị trường. Hiện GS Shop phủ sóng khắp 63 tỉnh thành và có mặt trên hầu hết các hạ tầng truyền hình trong nước.
Thêm vào đó, hệ sinh thái bán lẻ đa dạng của Sơn Kim Retail bao gồm thời trang (Vera, Jockey), cửa hàng tiện lợi (GS25), chuỗi nhà hàng (Watami, Mama Sens, Jardin Des Sens), mua sắm qua truyền hình và thương mại điện tử (GS Shop), spa chăm sóc sức khỏe (Health Spa), dịch vụ Logistics… góp phần định hình thương hiệu và đưa GS Shop đến vị thế của ngày hôm nay.
Đại diện GS Shop nhận định công ty đã tạo dấu ấn khác biệt bởi trải nghiệm mua sắm vui vẻ và thuận tiện. Đến nay, doanh nghiệp đã phục vụ hơn hai triệu hộ gia đình, đạt tăng trưởng gấp 10 lần tính từ khi ra đời.
Khách hàng quen thuộc với các sản phẩm của GS Shop thông qua kênh HTVC Mua sắm Tiêu dùng và VTVCab11. Đơn vị cho biết tính đến nay đã tiếp cận hơn 18 triệu hộ trong tổng số 26 triệu hộ gia đình trên khắp cả nước. Đây cũng là động lực để công ty tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn về mọi mặt trong chặng đường tiếp theo.
Logo mới của GS Shop là sự kết hợp đặc điểm nhận diện của GS Holdings Corp và GS Home Shopping Inc.

Logo mới của GS Shop là sự kết hợp đặc điểm nhận diện của GS Holdings Corp và GS Home Shopping Inc.


GS Shop lạc quan về triển vọng thị trường mua sắm qua truyền hình tại Việt Nam, nhất là trong bối cảnh thói quen mua sắm từ xa của người tiêu dùng đã có nhiều chuyển biến khả quan trong thời dịch. Đơn vị kỳ vọng tương lai có thể góp phần vào sự đổi mới mảng TV Shopping trong nước.
Theo khảo sát của Euromonitor International, thị trường dịch vụ mua sắm tại nhà qua truyền hình ở Việt Nam ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2020. Người dùng có xu hướng lựa chọn các kênh mua sắm từ xa khi Covid-19 bùng phát.
GS Shop nhận định đây là cơ hội lớn để họ vươn tầm. Thấu hiểu nhu cầu người dùng Việt và phục vụ bằng dịch vụ tiêu chuẩn Hàn Quốc, GS Shop tự tin có thể góp phần nâng cao chất lượng ngành TV Shopping và từng bước trở thành một trong những kênh mua sắm truyền hình hàng đầu trong nước.
nguồn: Thy An vnexpress.net
Logo mới của GS Shop là sự kết hợp đặc điểm nhận diện của GS Holdings Corp và GS Home Shopping Inc (2)

Logo mới của GS Shop là sự kết hợp đặc điểm nhận diện của GS Holdings Corp và GS Home Shopping Inc (2)


ICOLOR đã đồng hành cùng SAPIO từ những ngày đầu tiên để thiết kế nhận diện thương hiệu toàn diện và đồng nhất.

ICOLOR đã đồng hành cùng SAPIO từ những ngày đầu tiên để thiết kế nhận diện thương hiệu toàn diện và đồng nhất. Logo của Sapio được thiết…

Thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu Vietcoco

Thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu Vietcoco. Vietcoco là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm từ dừa Bến Tre. Sản phẩm được sản xuất…

Logo KSBank Kienlong bank thay đổi nhận diện thương hiệu của ngân hàng ?

Logo KSBank Kienlong bank. Sự xuất hiện của logo KSBank cùng với những diễn biến nhân sự cấp cao có liên quan tại Kienlong bank đã khiến nhiều người…

Dịch vụ tư vấn chuyên sâu về bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp đẳng cấp và chuyên nghiệp.

Bộ thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp: nổi bật, đồng bộ và nhất quán với tinh thần thương hiệu. Thiết kế bàn giao đảm bảo:…

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm

Bộ nhận diện văn phòng – Danh thiếp – Giấy tiêu đề – Phong bì thư – Hoá đơn – File folder – Đồng phục nhân viên Ấn phẩm marketing – Catalogue…

Công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Hà Nội Công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Hà Nội. Chúng tôi tạo dựng thương…

Bản báo giá chi tiết cho gói thiết kế nhận diện thương hiệu

Chúng tôi hân hạnh gửi tới Quý khách hàng bản báo giá chi tiết cho thiết kế nhận diện thương hiệu như sau: Tầm quan trọng của hệ thống nhận…

Top 10 Agency thiết kế nhận diện thương hiệu

Top 10 Agency thiết kế nhận diện thương hiệu. TOP 10 CÔNG TY THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU UY TÍN TẠI HÀ NỘI Thiết kế bộ nhận diện thương…

Bộ nhận diện thương hiệu cà phê Giảng

Bộ nhận diện thương hiệu cà phê Giảng. Thương hiệu di sản – chuyện từ ly cà phê “Chất” Tràng An được thể hiện qua thú ăn, thú chơi,…

Google Workspace for Education thay đổi nhận diện thương hiệu

Google Workspace for Education thay đổi nhận diện thương hiệu Hiện nay, với hơn 170 triệu sinh viên và nhà giáo dục đang sử dụng Google Workspace for Education…

Cửa hàng đồ uống có bộ nhận diện thương hiệu đều gần tương tự với Phúc Long

Mới đây, một cửa hàng đồ uống có tên gọi Phúc L. đã mở tại TP Huế và khai trương hôm 22/1. Điều đáng nói là từ cái tên cho tới bộ nhận…

Nhận diện thương hiệu lựa chọn màu sắc cho thương hiệu

Nhận diện thương hiệu lựa chọn màu sắc cho thương hiệu. Sau khi đã xác định được chân dung của khách hàng và những giá trị khác biệt của…