iColor Branding
#
Vi - Đại sứ thương hiệu iColor Branding

Hành trình
10 năm đổi mới

Việt Nam - Vision - Victory

Được tạo ra bởi đội ngũ nhân sự iColor Branding.
Vi là một chú Robot đại diện cho trí tuệ, tốt bụng, tinh thần phụng sự và giúp đỡ cộng đồng của iColor

K&G Việt Nam ra mắt thương hiệu thời trang nam Insidemen

K&G Việt Nam chính thức ra mắt thương hiệu thời trang nam Insidemen. Công ty CP Đầu tư K&G Việt Nam vừa ra mắt thương hiệu thời trang nam Insidemen và BST “Tự tin sải bước” với thông điệp tạo dựng sự tự tin trong mỗi người đàn ông, đồng hành cùng họ bước về phía trước và chinh phục mọi thử thách trong cuộc sống.

K&G Việt Nam ra mắt thương hiệu thời trang nam Insidemen

K&G Việt Nam ra mắt thương hiệu thời trang nam Insidemen


 
Ra đời từ năm 2012 với các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thị trường, Công ty K&G Việt Nam không ngừng khai phá những nhu cầu bên trong của khách hàng để cho ra đời những sản phẩm đáp ứng kịp thời nhu cầu của người tiêu dùng. Trong bối cảnh Covid hiện nay, K&G Việt Nam hiểu rằng mọi thử thách đều là cơ hội để bứt phá. Sau một khoảng thời gian nghiên cứu thị hiếu và thị trường, ngày 24/3/2021, Công ty K&G Việt Nam ra mắt một thương hiệu thời trang nam mang tên Insidemen dành cho đại đa số những người đàn ông Việt Nam – những người đang trên hành trình trải nghiệm và chinh phục cuộc sống của chính họ.

Về K&G Việt Nam

K&G Việt Nam là công ty thời trang quy mô lớn, đáp ứng mọi nhu cầu mặc của người Việt. Công ty nghiên cứu chuyên sâu về chuyên ngành, nắm giữ, làm chủ chuỗi giá trị cốt lõi, đồng thời lấy khách hàng làm trung tâm.
Chìa khóa thành công của K&G Việt Nam là tạo dựng sự tín nhiệm với khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Doanh nghiệp nỗ lực xây dựng và phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển đất nước và hòa nhập quốc tế.
 

Trực thuộc K&G Việt Nam, Thương hiệu Aristino là thương hiệu thời trang cao cấp được nam giới yêu thích bởi những thiết kế mang phong cách Ý lịch lãm.

Trực thuộc K&G Việt Nam, Thương hiệu Aristino là thương hiệu thời trang cao cấp được nam giới yêu thích bởi những thiết kế mang phong cách Ý lịch lãm.


Những thiết kế của Aristino đa dạng về mặt hàng và mẫu mã, chú trọng vào form dáng, tỉ mỉ trong từng đường dệt, may và sử dụng chất liệu tự nhiên cao cấp như Bamboo, Modal, cùng kiểu dáng sang trọng, đường nét phá cách và màu sắc đa dạng, làm tôn lên vẻ đẹp lịch lãm, tự tin, mạnh mẽ cho phái mạnh. Sau 8 năm phát triển, với tầm nhìn trở thành công ty thời trang có quy mô lớn nhất Việt Nam, Aristino đã xây dựng một hệ thống phân phối sản phẩm lớn mạnh với hơn gần 60 Showroom và hàng trăm điểm bán trên cả nước.
Nguồn: Trường Thịnh Báo Dân Trí.



Ý nghĩa logo các thương hiệu thời trang

Ý nghĩa logo các thương hiệu thời trang

Ý nghĩa logo các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới Logo các thương hiệu thời trang không chỉ là biểu tượng đại diện cho thương hiệu…

Thiết kế logo Thương hiệu thời trang nữ NEW EDNA

Thiết kế logo Thương hiệu thời trang nữ NEW EDNA

Thiết kế logo Thương hiệu thời trang nữ NEW EDNA sang trọng và tinh tế thể hiện tính cách riêng và thu hút ánh nhìn

Thiết kế nhận diện thương hiệu thời trang MINE

Thiết kế nhận diện thương hiệu thời trang MINE

Thiết kế nhận diện thương hiệu thời trang MINE Bạn là tín đồ hàng Hiệu của Mỹ như GAP, OLD NAVY, JANIE AND JACK, GYMBOREE, CRAZY 8, CARTERS… nên…

Thiết kế thương hiệu thời trang trẻ em MiO

Thiết kế thương hiệu thời trang trẻ em MiO

Thiết kế thương hiệu thời trang trẻ em MiO Tổng quan dự án Thương hiệu Mio là một trong những dòng sản phẩm đồ sơ sinh bé trai, bé gái cao cấp…

Thiết kế thương hiệu thời trang Xuyến Chi

Thiết kế thương hiệu thời trang Xuyến Chi

Thiết kế logo thương hiệu thời trang Xuyến Chi với mục tiêu lâu dài sẽ phát triển thành một thương hiệu thời trang cao cấp.

Thiết kế logo Thương hiệu thời trang GC

Thiết kế logo Thương hiệu thời trang GC

Thiết kế logo Thương hiệu thời trang GC GC là shop thời trang dành cho mọi lứa tuổi cung cấp nhiều sản phẩm mới lạ,hấp dẫn. Với thiết kế chuyên…

ADIDAS “Thương hiệu thời trang của những nhà vô địch”

ADIDAS “Thương hiệu thời trang của những nhà vô địch”

Việc quảng bá hình tượng của công ty một cách hiệu quả, luân chuyển vốn và vị trí của cổ phiếu cho thấy adidas không chỉ đã trở thành người…

Thiết kế logo thời trang thương hiệu Barishidi Paris

Thiết kế logo thời trang thương hiệu Barishidi Paris

Thiết kế logo thời trang thương hiệu Barishidi Paris: THƯƠNG HIỆU BARISHIDI PARIS Barishidi Paris ra đời vào cuối những năm 30 của thế kỷ XX, là thương…

Thương hiệu Shop Thời trang Bemom

Thương hiệu Shop Thời trang Bemom

Thương hiệu Shop Thời trang Bemom Thời trang đầm bầu vẫn đang là một thị trường ngách tiềm năng, nắm bắt được cơ hội này công ty cổ phần…

HỢP ĐỒNG THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

HỢP ĐỒNG THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

MẪU HỢP ĐỒNG THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự Do – Hạnh Phúc ****** HỢP ĐỒNG…

Bộ nhận diện thương hiệu Ngân hàng Quốc Dân (NCB)

Bộ nhận diện thương hiệu Ngân hàng Quốc Dân (NCB)

Bộ nhận diện thương hiệu Ngân hàng Quốc Dân (NCB). Thực tế, với định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu, 5 năm qua, NCB đã tập trung…

Tập đoàn GDC trình làng bộ nhận diện thương hiệu mới

Tập đoàn GDC trình làng bộ nhận diện thương hiệu mới

Tập đoàn GDC trình làng bộ nhận diện thương hiệu mới. Logo GDC được thiết kế với hình biểu tượng được cách điệu từ chiếc lá màu xanh…