iColor Branding
#
Vi - Đại sứ thương hiệu iColor Branding

Hành trình
10 năm đổi mới

Việt Nam - Vision - Victory

Được tạo ra bởi đội ngũ nhân sự iColor Branding.
Vi là một chú Robot đại diện cho trí tuệ, tốt bụng, tinh thần phụng sự và giúp đỡ cộng đồng của iColor

iColor thiết kế theo phong cách chuyên nghiệp

Việc Tập đoàn Viettel thay đổi gần như hoàn toàn về ngoại hình thương hiệu đã khiến cho cộng đồng “nổi sóng” vì bất ngờ suốt thời gian vừa qua. Trên các diễn đàn và mạng xã hội, hàng triệu người dùng sôi nổi bàn luận sự “lột xác” về ngoại hình thương hiệu của Viettel. Theo đó màu sắc chủ đạo chuyển thành đỏ – trắng với font chữ viết thường, slogan thay đổi từ “Hãy nói theo cách của bạn” thành “Theo cách của bạn” với phiên bản tiếng anh là “Your way”.

ngoại hình thương hiệu của Viettel

ngoại hình thương hiệu của Viettel

Đơn vị Agency thiết kế bộ nhận diện thương hiệu lần này của Viettel được bảo mật và không công bố. Nhưng theo những gì Icolor biết thì rất có thể lại là Agency Wunderman Thompson.

Wunderman Thompson là một cơ quan truyền thông tiếp thị toàn cầu có trụ sở tại New York với 200 văn phòng tại 90 thị trường. Nó là một phần của tập đoàn quảng cáo quốc tế WPP Group. Wunderman Thompson được thành lập vào năm 2018, khi công ty mẹ WPP sáp nhập các cơ quan J. Walter Thompson và Wunderman.

Nhìn chung bộ nhận diện thương hiệu này đơn giản, tinh tế, dễ nhận biết và rất hiệu quả trong việc truyền tải thông điệp của doanh nghiệp tới khách hàng.
Ngoại hình thương hiệu mới của Viettel được nhiều chuyên gia đánh giá cao về tính nhận diện và tính cách thương hiệu, phù hợp với chiến lược phát triển thời đại mới bởi vẻ đẹp của sự đơn giản, tinh tế thì luôn luôn tồn tại và bền vững theo thời gian.

Nhìn chung bộ nhận diện thương hiệu này đơn giản, tinh tế, dễ nhận biết và rất hiệu quả trong việc truyền tải thông điệp của doanh nghiệp tới khách hàng.

Nhìn chung bộ nhận diện thương hiệu này đơn giản, tinh tế, dễ nhận biết và rất hiệu quả trong việc truyền tải thông điệp của doanh nghiệp tới khách hàng.


Coi đây là một case study mẫu để học hỏi trong lĩnh vực thiết kế, thay đổi nhận diện thương hiệu chúng tôi những NTK của iColor đã thử khoác lên mình bộ cánh mới dưới font chữ của bộ nhận dạng Viettel để thử cảm giác “simple is the best”.

iColor thiết kế brochure theo phong cách chuyên nghiệp

iColor thiết kế brochure theo phong cách chuyên nghiệp


iColor thiết kế catalogue theo phong cách chuyên nghiệp

iColor thiết kế catalogue theo phong cách chuyên nghiệp


iColor thiết kế nhận diện thương hiệu theo phong cách chuyên nghiệp

iColor thiết kế nhận diện thương hiệu theo phong cách chuyên nghiệp


iColor thiết kế profile theo phong cách chuyên nghiệp

iColor thiết kế profile theo phong cách chuyên nghiệp


iColor thiết kế Thiết Kế Logo theo phong cách chuyên nghiệp

iColor thiết kế Thiết Kế Logo theo phong cách chuyên nghiệp


Đó cũng chính là những gì mà iColor luôn hướng tới và cam kết mang lại những giải pháp thiết kế đơn giản, hiệu quả và hoàn hảo.
iColor thiết kế theo phong cách của bạn, bạn đã sẵn sàng chưa?.
tham khảothiết kế profile | thiết kế catalogue | thiết kế brochure | thiết kế hồ sơ năng lực | thiết kế logo | thiết kế logo thương hiệu | thiết kế logo chuyên nghiệp | thiết kế nhận diện thương hiệu | thiết kế bộ nhận diện thương hiệu | nhận diện thương hiệu
xem chi tiết >>

Thiết kế brochure theo phong cách khác biệt

Thiết kế brochure theo phong cách khác biệt


Thiết kế cataloguetheo phong cách khác biệt

Thiết kế catalogue theo phong cách khác biệt



Thiết kế nhận diện thương hiệu theo phong cách khác biệt

Thiết kế nhận diện thương hiệu theo phong cách khác biệt


Thiết kế profile theo phong cách khác biệt

Thiết kế profile theo phong cách khác biệt