iColor Branding
#
Vi - Đại sứ thương hiệu iColor Branding

Hành trình
10 năm đổi mới

Việt Nam - Vision - Victory

Được tạo ra bởi đội ngũ nhân sự iColor Branding.
Vi là một chú Robot đại diện cho trí tuệ, tốt bụng, tinh thần phụng sự và giúp đỡ cộng đồng của iColor

Hành trình xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cà phê chất lượng cao Arabica Lạc Dương

Hành trình xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cà phê chất lượng cao Arabica Lạc Dương. Ngày 26/3, Tổ chức Phát triển Hà Lan SNV và Công ty The Married Beans tổ chức sự kiện “Arabica Lạc Dương – Hành trình xây dựng thương hiệu cà phê chất lượng cao”. 
Chương trình thu hút hơn 100 khách mời đến từ các sở, ngành, lãnh đạo UBND huyện Lạc Dương, UBND các xã trong vùng dự án cũng như các công ty cà phê, đại diện nông dân của các tổ hợp tác và hợp tác xã cà phê trên địa bàn huyện và các công ty đối tác của Dự án Café-REDD.
Sự kiện nhằm mục đích quảng bá thương hiệu cà phê Arabica Lạc Dương và tọa đàm với các bên liên quan về xây dựng liên kết chuỗi cà phê bền vững. Tại đây, các khách mời đã cùng thảo luận nhằm tìm ra những khó khăn, trở ngại và phương hướng, kế hoạch hợp tác giữa các bên để cùng đạt được mục tiêu chung là “xây dựng thương hiệu cà phê Lạc Dương chất lượng cao”; trong đó, tất cả mọi người tham gia đều được hưởng lợi, cảnh quan được xây dựng bền vững, không mất rừng.
Hành trình xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cà phê chất lượng cao Arabica Lạc Dương

Hành trình xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cà phê chất lượng cao Arabica Lạc Dương

Trong 2 năm qua, Dự án Café-REDD đã tiến hành các hoạt động xây dựng và phát triển các chuỗi giá trị cà phê thông qua việc thành lập các tổ hợp tác sản xuất và kết nối doanh nghiệp liên kết. Các công ty cà phê như Tám Trình, The Married Beans, HTX Cà phê Chappi, K’Ho Coffee, ACOM, Yumonang… đã là những đơn vị đi đầu trong việc phối hợp cùng dự án để hỗ trợ kỹ thuật và bao tiêu sản phẩm cà phê cho người dân.
Dự án đã cấp hàng trăm ngàn cây giống cà phê và các cây trồng xen (mắc ca, cây hồng) cho hàng ngàn nông hộ để thực hành mô hình cà phê nông – lâm kết hợp, cung cấp các khóa đào tạo về sản xuất cà phê bền vững, truy xuất nguồn gốc cũng như các máy móc và trang thiết bị cho các tổ hợp tác. Tính đến nay, đã có 15 tổ hợp tác cà phê bền vững được thành lập và một hợp tác xã cà phê với hàng trăm hộ tham gia.
Hệ thống truy xuất nguồn gốc tích hợp các công nghệ thông tin, kĩ thuật số tiên tiến đang được áp dụng với 5 công ty tham gia vào dự án cho phép người tiêu dùng có thể truy xuất các thông tin từ trang trại tới sản phẩm cà phê cuối cùng.

Hệ thống truy xuất nguồn gốc tích hợp các công nghệ thông tin, kĩ thuật số tiên tiến đang được áp dụng với 5 công ty tham gia vào dự án cho phép người tiêu dùng có thể truy xuất các thông tin từ trang trại tới sản phẩm cà phê cuối cùng.

Thông qua các chuỗi liên kết, giá trị kinh tế của hạt cà phê đã tăng từ 17,5% cho đến 171,4% so với thị trường, giúp bà con nâng cao thu nhập. Các công ty đã sát cánh cùng các tổ hợp tác, đào tạo, hỗ trợ về kĩ thuật và thu mua sản phẩm của tất cả các hộ đăng kí. Tuy nhiên, sản lượng thu mua qua các chuỗi liên kết còn thấp trong khi chất lượng cà phê chưa đạt được kì vọng của các công ty thu mua. 

Thông qua các chuỗi liên kết, giá trị kinh tế của hạt cà phê đã tăng từ 17,5% cho đến 171,4% so với thị trường, giúp bà con nâng cao thu nhập. Các công ty đã sát cánh cùng các tổ hợp tác, đào tạo, hỗ trợ về kĩ thuật và thu mua sản phẩm của tất cả các hộ đăng kí. Tuy nhiên, sản lượng thu mua qua các chuỗi liên kết còn thấp trong khi chất lượng cà phê chưa đạt được kì vọng của các công ty thu mua.

Theo ông Lê Chí Quang Minh – Phó Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương, dự án đã góp phần thay đổi thói quen sản xuất của bà con DTTS, nâng cao giá trị hạt cà phê Arabica của Lạc Dương và quan trọng nhất là phát triển bền vững mà không mất đi các giá trị bền vững từ rừng, bảo vệ và phát triển rừng.
Nguồn: baolamdong.vn H.THẮM – V.BÁU

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp Hãy bắt đầu từ việc thiết kế logo chuyên nghiệp! Bạn muốn khách hàng nhìn thấy sự chuyên…

Logo thương hiệu gạo ST25

Logo thương hiệu gạo ST25. Theo đó, bao bì gạo ST25 thật sẽ được ghi đầy đủ các thông tin như: Tiêu chuẩn đóng gói: ISO 22000:2018 – HACCP; Logo…

website miễn phí tốt nhất để thiết kế logo online

website miễn phí tốt nhất để thiết kế logo online 1. Logo Maker của Zyro 2. Visme 3. Oberlo 4. Canva 5. FreeLogoDesign 6. LogoMakr 7. DesignEvo 8. Namecheap Làm…

Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu. Với Quy trình khoa học, bài bản, iColor Branding là sự đảm bảo cho thành công dự án xây dựng thương…

Thiết kế Profile nhượng quyền thương hiệu unclelu

Thiết kế Profile nhượng quyền thương hiệu unclelu. Tuỳ theo tiêu chí phân loại mà chúng ta có thể phân chia hoạt động franchise theo nhiều hình thức…

mokup áo phông bóng đá Jogarbola

mokup áo phông bóng đá Jogarbola. Bộ bóng đá Jogarbola JG14-03 lấy gam màu đỏ làm chủ đạo. Họa tiết JOGARBOLA kẻ sọc màu đỏ ở 2 bên sườn…

Quy chuẩn bộ nhận diện thương hiệu công ty cổ phần

Quy chuẩn bộ nhận diện thương hiệu công ty cổ phần. Trong việc tạo ra bộ quy chuẩn nhận diện thương hiệu dành cho công ty cổ phần thì việc…

Logo OCOP của Chương trình OCOP Quốc gia

Logo OCOP của Chương trình OCOP Quốc gia Các dự án thành phần của chương trình OCOP, bao gồm: Dự án phát triển thương hiệu sản phẩm chương trình…

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ SAPIO

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ SAPIO ICOLOR đã đồng hành cùng SAPIO từ những ngày đầu tiên để thiết kế nhận diện thương hiệu…

Hệ thống Đại siêu thị Big C đổi tên thành Đại siêu thị GO Tái định vị thương hiệu

Hệ thống Đại siêu thị Big C đổi tên thành Đại siêu thị GO Tái định vị thương hiệu. Sau hơn 22 năm hoạt động tại Việt Nam, Big C vinh dự là một…

Thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu Vietcoco

Thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu Vietcoco. Vietcoco là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm từ dừa Bến Tre. Sản phẩm được sản xuất…

iColor Branding Xây dựng chiến lược thương hiệu.

iColor Branding Xây dựng chiến lược thương hiệu. Chúng tôi làm tất cả cho bạn. Brand strategy by iColor Branding Xây dựng chiến lược thương hiệu. Bộ…