iColor Branding
#
Vi - Đại sứ thương hiệu iColor Branding

Hành trình
10 năm đổi mới

Việt Nam - Vision - Victory

Được tạo ra bởi đội ngũ nhân sự iColor Branding.
Vi là một chú Robot đại diện cho trí tuệ, tốt bụng, tinh thần phụng sự và giúp đỡ cộng đồng của iColor

DIC Corp hoạch định chiến lược thiết kế hình ảnh nhận diện thương hiệu mới 

DIC Corp hoạch định chiến lược thiết kế hình ảnh nhận diện thương hiệu mới 

Với thỏa thuận được ký kết, DIC Corp và 20 đối tác chiến lược sẽ đẩy mạnh hợp tác dựa trên thế mạnh của mỗi bên, nâng cao năng lực và hiệu quả hoạt động, trở thành những đối tác tin cậy nhằm xây dựng chiến lược phát triển bền vững. Sự kiện này cũng thể hiện quyết tâm của DIC Corp trong việc hiện thực hóa và theo đuổi mục tiêu trở thành Top 5 doanh nghiệp BĐS lớn nhất Việt Nam giai đoạn 2021 – 2025. 
DIC Corp vừa tổ chức Lễ ký hợp tác chiến lược toàn diện với 20 đối tác thuộc 5 nhóm lĩnh vực, bao gồm ngân hàng; Tư vấn, thiết kế; Vật liệu, thiết bị xây dựng; Thi công xây lắp và xây dựng, quản trị thương hiệu. 

DIC Corp hoạch định chiến lược thiết kế hình ảnh nhận diện thương hiệu mới 

DIC Corp hoạch định chiến lược thiết kế hình ảnh nhận diện thương hiệu mới 


Toàn cảnh lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa DIC Corp và 20 đối tác. Ảnh: DIC

Theo đuổi mục tiêu Top 5 doanh nghiệp bất động sản Việt Nam

Theo kế hoạch vốn đầu tư giai đoạn 2021 – 2025, vốn đầu tư giải ngân của Tổng CTCP Đầu tư Phát triển Xây dựng – DIC Corp (HoSE: DIG) khoảng 10.000 tỷ đồng/năm, chủ yếu tập trung triển khai hàng loạt dự án bất động sản (BĐS) trọng điểm. Nhằm đáp ứng tiến độ dự án cùng hiệu quả đầu tư, DIC Corp đã chính thức “bắt tay” hợp tác toàn diện, sâu rộng với 20 đối tác chiến lược trong 5 lĩnh vực bao gồm ngân hàng; Tư vấn, thiết kế; Vật liệu, thiết bị xây dựng; Thi công xây lắp và xây dựng, quản trị thương hiệu.
Ông Nguyễn Thiện Tuấn, Chủ tịch HĐQT DIC Corp phát biểu khai mạc tại sự kiện. Ảnh: DIC
Phát biểu tại lễ ký, ông Nguyễn Thiện Tuấn, Chủ tịch HĐQT DIC Corp khẳng định: “Với hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư phát triển BĐS, việc ký kết với các đối tác chiến lược lâu dài là việc làm cần thiết có lợi cho cả hai bên trong quá trình vận hành phát triển doanh nghiệp. Qua đó, các bên cùng bổ trợ cho nhau tạo nên sức mạnh của cộng đồng doanh nghiệp nói riêng và đất nước Việt Nam chung. Đây là những nhà thầu, doanh nghiệp có năng lực và kinh nghiệm được DIC chọn mặt gửi vàng để hợp tác triển khai các dự án của công ty”. 
Việc kết nối với các tổ chức tài chính, tín dụng được kỳ vọng tạo cho DIC Corp một bệ phóng tài chính vững chắc, huy động nguồn vốn tập trung triển khai các đại dự án đô thị. Ông Đào Nguyên Vũ, Phó TGĐ Sacombank nhấn mạnh : “Tôi hy vọng sự hợp tác chiến lược này sẽ giúp cho cả hai doanh nghiệp tận dụng, khai thác thế mạnh của mình, ngày càng mở rộng hơn nữa quy mô, phát triển hệ sản phẩm dịch vụ phù hợp nhu cầu người dùng, gia tăng lòng tin và trải nghiệm khách hàng và củng cố vị thế của hai bên”. Theo đó, Sacombank sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính doanh nghiệp như bảo lãnh ngân hàng, các dịch vụ thanh toán trong nước và quốc tế, quản lý dòng tiền, dịch vụ ngoại hối… đáp ứng các nhu cầu đầu tư, kinh doanh của DIC Corp và hệ sinh thái liên quan.

Nâng tầm dự án bất động sản thương hiệu DIC

Chia sẻ tại lễ ký, đại diện nhóm lĩnh vực hợp tác tư vấn thiết kế, ông Trần Đức Toàn, Tổng giám đốc Tổng Công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam – CTCP VNCC kỳ vọng: “Chúng tôi tin tưởng rằng với tầm nhìn lớn, chiến lược dẫn đầu, đi trước thời đại của DIC Corp, tất cả chúng ta có thể cùng đồng hành mang đến cho thị trường những sản phẩm BĐS chất lượng với thương hiệu vượt trội, kiến tạo những công trình của tương lai”.
Ông Hoàng Văn Tăng, Tổng Giám đốc DIC Corp (bên trái) và ông Đào Nguyên Vũ, Phó Tổng Giám đốc Sacombank (bên phải) ký thỏa thuận hợp tác chiến lược. Ảnh: DIC
Song song với việc hợp tác với những thương hiệu lớn trong lĩnh vực vật liệu, thiết bị xây dựng như Hòa Phát, Gelex, Kova Viglacera, uy tín của DIC Corp còn thể hiện qua những công trình bền vững, áp dụng những công nghệ kỹ thuật hiện đại, tiên tiến trong thi công xây lắp. Đại diện CTCP Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC) – ông Trịnh Tiến Dũng, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc chia sẻ: “Chúng tôi được biết về ý tưởng và dự định sử dụng phương án khung thép tiền chế dạng mô đun cho các công trình, giúp đẩy nhanh tiến độ thiết kế, mua sắm, thi công và giảm thiểu chi phí. Về phía công ty Đại Dũng, chúng tôi đánh giá rất cao ý tưởng và dự định này, đồng thời chúng tôi nhận thấy việc hợp tác, kết hợp thế mạnh giữa công ty Đại Dũng và DIC Corp trong thực hiện các dự án sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả hai bên.”
Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của ngành BĐS, để trở thành một thương hiệu lớn, cần một chiến lược xây dựng bài bản và hiệu quả, DIC Corp đã và đang hợp tác với Mibrand – một công ty chuyên sâu về tư vấn xây dựng – quản trị thương hiệu để gia tăng giá trị thương hiệu DIC Corp. “Trong thời gian vừa qua, chúng tôi đã kết hợp với đội ngũ bộ phận truyền thông – thương hiệu của DIC Corp để hoạch định chiến lược cơ cấu thương hiệu và đang trong quá trình thiết kế hình ảnh nhận diện thương hiệu mới cho toàn công ty. Chúng tôi hy vọng trong tương lai gần, chúng ta sẽ được chứng kiến một sự thay đổi toàn diện về hình ảnh thương hiệu DIC Corp, từ đó mang lại một luồng gió mới, động lực mới cho mỗi con người tại DIC, giúp họ lan tỏa thương hiệu của mình tới các đối tượng khác trên toàn đất nước”, ông Lại Tiến Mạnh, Giám đốc điều hành CTCP Mibrand Việt Nam chia sẻ tại sự kiện.
nguồn: Thu Hằng ndh.vn


Thiết kế logo công ty cổ phần lĩnh vực Bất động sản

Thiết kế logo công ty cổ phần lĩnh vực Bất động sản Thiết kế logo CTCP Bất động sản Ngọc Hưng Thiết kế bộ nhận diện CTCP Bất động sản…

Văn Phú Invest thay đổi nhận diện thương hiệu. khẳng định thương hiệu trên thị trường bất động sản

Văn Phú – Invest thay đổi nhận diện thương hiệu. khẳng định thương hiệu trên thị trường bất động sản. Theo đó, logo Văn Phú – Invest…

Thiết kế Nhận diện thương hiệu bất động sản

Thiết kế Nhận diện thương hiệu bất động sản. Xây dựng Thương hiệu Bất động sản. Tạo nên cảm giác thân thuộc. Mang đến cảm xúc cho một…

Thiết kế logo CTCP Bất động sản BIGLAND

Trong dự án này, ICOLOR đã tư vấn và thiết kế logo Công ty cổ phần bất động sản BIGLAND. XEM THÊM: Thiết kế Nhận diện thương hiệu bất động…

Thiết kế bộ nhận diện CTCP Bất động sản Ngọc Hưng

Thiết kế bộ nhận diện CTCP Bất động sản Ngọc Hưng Công ty Cổ phần Bất động sản Ngọc Hưng là một Công ty chuyên đầu tư lĩnh vực bất động…

Hướng dẫn thiết kế hồ sơ năng lực công ty nội thất sản xuất

Hướng dẫn thiết kế hồ sơ năng lực công ty nội thất sản xuất. Hồ sơ năng lực là tài liệu quan trọng đầu tiên của một công ty khi làm việc…

HỢP ĐỒNG THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

MẪU HỢP ĐỒNG THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự Do – Hạnh Phúc ****** HỢP ĐỒNG…

Sử dụng logo khi chưa được sự đồng ý là trái pháp luật

Sử dụng logo khi chưa được sự đồng ý là trái pháp luật. Sử dụng logo, bộ nhận diện của Hội LHPN Việt Nam trên sản phẩm áo dài…, một cửa…

Mẫu thiết kế logo ấn tượng nổi bật, phản ánh rõ nét thương hiệu của bạn

Mẫu thiết kế logo ấn tượng nổi bật, phản ánh rõ nét thương hiệu của bạn. Một logo truyền tải được sứ mệnh kinh doanh của bạn: Bất kể…