Địa ốc Á Châu công bố bộ nhận diện thương hiệu mới ở tuổi lên 5.
Ban lãnh đạo Địa ốc Á Châu cắt băng khánh thành trụ sở mới tại 493 Phạm Ngọc Thạch, P.Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một.
Hành trình khẳng định thương hiệu
Công ty cổ phần Phát triển Địa ốc Á Châu thành lập ngày 10.4.2017 với trụ sở chính tại thành phố Thủ Dầu Một. Hoạt động ngay tại thời điểm thị trường bất động sản Bình Dương chuyển mình mạnh mẽ, Địa ốc Á Châu đã đề ra phương châm xây dựng thương hiệu thông qua việc cung cấp sản phẩm chất lượng, đảm bảo pháp lý đầy đủ, hạ tầng thi công nhanh và bằng mọi giá phải thực hiện bằng được những cam kết đối với khách hàng. Bên cạnh đó, Địa ốc Á Châu còn tuyển dụng nhân sự và đào tạo kỹ lưỡng kiến thức chuyên môn, hướng dẫn nhân viên tư vấn cho khách hàng chuyên nghiệp và trung thực.
Đặc biệt, mối quan hệ hợp tác với chủ đầu tư, các đối tác tài chính – ngân hàng, tìm kiếm quỹ đất phát triển dự án cũng được Địa ốc Á Châu khéo léo thiết lập để đảm bảo chủ động nguồn cung và các gói giải pháp toàn diện cho khách hàng mua bất động sản. Nhờ đó, không chỉ khách hàng, nhà đầu tư cảm thấy thoải mái, an tâm khi đến giao dịch tại Địa ốc Á Châu mà chủ đầu tư và các đối tác khác cũng nhận được những lợi ích tương xứng.
Đến nay, sau bốn năm hoạt động, Địa ốc Á Châu đã xây dựng được hệ thống 3 chi nhánh quy tụ gần 400 nhân sự làm việc tại Bình Dương và TPHCM. Cũng trong thời gian đó, công ty đã phát triển và phân phối thành công hàng chục dự án từ các sản phẩm đất nền, nhà phố, biệt thự cho đến căn hộ. Bên cạnh Bình Dương, TPHCM, thị trường hoạt động của Địa ốc Á Châu giờ đây đã vươn xa đến Đồng Nai và Bình Phước. Thương hiệu Địa ốc Á Châu từ đó cũng đứng vững trong lòng hàng ngàn khách hàng trung thành với mức tăng trưởng bình quân 40%/năm.
Ông Nguyễn Hữu Tạo (thứ 3 từ trái sang), Tổng giám đốc Địa ốc Á Châu, và ban lãnh đạo công ty thực hiện nghi thức ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới.
Đặc biệt, từ năm 2019, Địa ốc Á Châu đã tham gia Liên minh 5F cùng với các đơn vị gồm Uniland, Nam Dương, Minh Dương và Nhất Việt hợp lực trở thành “ông lớn” trên thị trường bất động sản phía Nam. Cùng với Liên minh 5F, các dự án tiêu biểu mà Địa ốc Á Châu đã tham gia phát triển, phân phối thành công có thể kể đến như Newtown 1 đến Newtown 8, Hana Garden Mall, Bình Dương Avenue City, The Eden City, Phố thương mại Lộc Phát, Casa Mall, Victory City, BenCat City Zone, Thăng Long Central City, Legend Complex… Tất cả các dự án này khi đưa ra thị trường đều được hấp thụ 100% chỉ sau một thời gian rất ngắn.
Bước vào thời kỳ bứt phá
Ông Nguyễn Hữu Tạo, Tổng giám đốc Địa ốc Á Châu, cho biết sắp tới công ty sẽ mở rộng quan hệ hợp tác và tìm kiếm quỹ đất tham gia phát triển những dự án quy mô lớn 50-100ha, tích hợp đầy đủ tiện ích, mang lại không gian sống chuẩn mực cho người dân và góp phần tích cực vào sự phát triển của đô thị Việt Nam.
Theo ông, Việt Nam đang trong giai đoạn vàng tăng trưởng kinh tế, dân số đông nên nhu cầu nhà ở rất lớn và sẽ còn bùng nổ trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, mức sống dần được nâng cao nên người dân cũng đòi hỏi những dự án nhà ở chất lượng hơn, bên cạnh môi trường xanh mát, gần gũi thiên nhiên, an ninh đảm bảo thì còn phải có hệ thống tiện ích phong phú, đa dạng. Do đó, nếu không chuẩn bị tiềm lực và tích lũy kinh nghiệm thì khó có thể tiến nhanh, tiến mạnh trên thị trường vốn cạnh tranh ngày càng khốc liệt.
Đội ngũ nhân viên mừng khai trương trụ sở làm việc mới, một bước ngoặt phát triển của Địa ốc Á Châu.
Chia sẻ về hệ thống nhận diện thương hiệu mới, ông Tạo cho biết ở tuổi lên 5, Địa ốc Á Châu đã được đông đảo khách hàng và đối tác biết đến. Hệ thống nhận diện của công ty trên thị trường cũng đã trở nên gần gũi đối với những người đang có nhu cầu mua bất động sản. Tuy nhiên, Địa ốc Á Châu vẫn muốn xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu mới theo hướng hiện đại, gần gũi hơn, đặc biệt là thể hiện khát vọng của cả tập thể công ty muốn lọt vào nhóm những nhà phát triển bất động sản hàng đầu của Bình Dương nói riêng, phía Nam nói chung.
“Trong vòng năm năm tới, chắc chắn hệ thống chi nhánh, nhân sự của Địa ốc Á Châu sẽ lớn hơn nhiều lần so với hiện nay. Hơn nữa, lúc đó chúng tôi cũng sẽ phát triển được những dự án quy mô khu đô thị mang lại chốn an cư lý tưởng cho người dân, những sản phẩm tốt nhất cho các nhà đầu tư và góp phần kiến tạo bộ mặt đô thị”, ông Tạo nhấn mạnh.
Chia sẻ của ông Tạo cũng chính là tâm thế mới của đội ngũ nhân viên Địa ốc Á Châu trong giai đoạn hiện nay. Dưới một mái nhà chung, đội ngũ này đang không ngừng nỗ lực làm chủ kiến thức, tác phong sáng tạo, nêu cao tính trung thực, tận tâm để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Theo Mai Khôi (Dân Việt).
Dấu hiệu cơ bản nhận diện cửa hàng xăng dầu Petrolimex. Giá trị thương hiệu đã trở thành một phần rất quan trọng đem lại nhiều lợi ích cho doanh…
MẪU HỢP ĐỒNG THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự Do – Hạnh Phúc ****** HỢP ĐỒNG…
Bộ nhận diện thương hiệu Ngân hàng. Tên thương hiệu ngân hàng, logo ngân hàng, slogan độc đáo thu hút khách hàng và nâng tầm thương hiệu. Bộ nhận…
Bộ nhận diện thương hiệu Ngân hàng Quốc Dân (NCB). Thực tế, với định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu, 5 năm qua, NCB đã tập trung…
Tập đoàn GDC trình làng bộ nhận diện thương hiệu mới. Logo GDC được thiết kế với hình biểu tượng được cách điệu từ chiếc lá màu xanh…
Case studies thay đổi nhận diện thương hiệu. Thay đổi nhận diện thương hiệu đem lại nhiều lợi ích, cơ hội mới cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, không…
Những lưu ý cho bộ nhận diện thương hiệu. Bạn cần lưu ý một số những vấn đề sau để có được một bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh…
Hành trình xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cà phê chất lượng cao Arabica Lạc Dương. Ngày 26/3, Tổ chức Phát triển Hà Lan SNV và Công ty The Married…
Kem Tràng Tiền thay đổi diện mạo bộ nhận diện thương hiệu. ‘Chi mạnh’ 10 tỷ đồng để thay đổi diện mạo. Theo báo cáo tài chính quý IV/2020…
Trọn bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì? Cũng giống như tính cách cá nhân làm nên cá tính riêng biệt của mỗi người, bản sắc thương hiệu…
Download bộ nhận diện thương hiệu PDF Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm: Nhận diện thương hiệu văn phòng Đặt tên thương hiệu Sáng…
Để có bộ nhận diện thương hiệu đẹp. Điều cần thiết là có ý tưởng cụ thể, đáng tin cậy, dễ nhớ. Cần có sự đồng nhất trong hạng mục…