iColor Branding
#
Vi - Đại sứ thương hiệu iColor Branding

Hành trình
10 năm đổi mới

Việt Nam - Vision - Victory

Được tạo ra bởi đội ngũ nhân sự iColor Branding.
Vi là một chú Robot đại diện cho trí tuệ, tốt bụng, tinh thần phụng sự và giúp đỡ cộng đồng của iColor

Dấu hiệu cơ bản nhận diện cửa hàng xăng dầu Petrolimex

Dấu hiệu cơ bản nhận diện cửa hàng xăng dầu Petrolimex. Giá trị thương hiệu đã trở thành một phần rất quan trọng đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Sự thành công của một thương hiệu phụ thuộc rất nhiều vào mức độ cảm nhận và đánh giá của khách hàng.

Dấu hiệu cơ bản nhận diện cửa hàng xăng dầu Petrolimex

Dấu hiệu cơ bản nhận diện cửa hàng xăng dầu Petrolimex

Dấu hiệu cơ bản nhận diện cửa hàng xăng dầu Petrolimex


Dấu hiệu cơ bản nhận diện cửa hàng xăng dầu Petrolimex

Dấu hiệu cơ bản nhận diện cửa hàng xăng dầu Petrolimex


Dấu hiệu cơ bản nhận diện cửa hàng xăng dầu Petrolimex

Dấu hiệu cơ bản nhận diện cửa hàng xăng dầu Petrolimex


Dấu hiệu cơ bản nhận diện cửa hàng xăng dầu Petrolimex

Dấu hiệu cơ bản nhận diện cửa hàng xăng dầu Petrolimex



xác định các thành phần giá trị thương hiệu là một việc làm hết sức cần thiết. Trên cơ sở lý thuyết về giá trị thương hiệu, nghiên cứu đã phát ra 300 phiếu khảo sát, và sàng lọc phiếu hợp lệ còn 258 phiếu của khách hàng có sử dụng sản phẩm của Petrolimex.

Phương pháp phân tích nhân tố đã được sử dụng với tập hợp 33 biến quan sát đại diện cho 5 nhóm thành phần và thành phần giá trị thương hiệu tổng thể. Qua bước nghiên cứu sơ bộ, đã loại bỏ 7 biến không phù hợp và điều chỉnh mô hình nghiên cứu còn 23 biến đại diện cho 5 nhóm nhân tố và 3 biến đại diện cho giá trị thương hiệu tổng thể. Kết quả hồi quy cho thấy cả 5 nhóm nhân tố trên đều ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của Petrolimex. Tác động đến giá trị thương hiệu lần lượt từ cao đến thấp là liên tưởng thương hiệu, ham muốn thương hiệu, chất lượng cảm nhận, trung thành thương hiệu và cuối cùng là nhận biết thương hiệu. Kết quả phân tích T-test và ANOVA cho thấy không có sự khác biệt trong đánh giá của khách hàng theo giới tính, thu nhập, độ tuổi và tần suất sử dụng.

Từ kết quả phân tích trên, nghiên cứu đưa ra những kiến nghị về giá trị thương hiệu của Petrolimex bằng các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, tăng cường các chương trình quảng cáo rộng rãi, quảng bá hình ảnh thương hiệu để gia tăng giá trị thương hiệu.
Dấu hiệu cơ bản nhận diện cửa hàng xăng dầu Petrolimex
Ghi chú: 9 dấu hiệu tại tin này mang tính đại diện, được sử dụng từ hình ảnh CHXD Cầu Mè thuộc Petrolimex Hà Giang; CHXD 84 thuộc Petrolimex Hà Nội; CHXD 106 thuộc Petrolimex Hà Nội
Nguồn:Petrolimex


Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp Hãy bắt đầu từ việc thiết kế logo chuyên nghiệp! Bạn muốn khách hàng nhìn thấy sự chuyên…

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU 6MINUTES

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU 6MINUTES Với Sứ mệnh: “ Giúp Phụ nữ trở lên Đẹp, Tự tin và có một phong cách sống mạnh mẽ ”, cởi…

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ SAPIO

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ SAPIO ICOLOR đã đồng hành cùng SAPIO từ những ngày đầu tiên để thiết kế nhận diện thương hiệu…

Thiết kế bộ nhận diện Bệnh viện phổi Hà Nội

Thiết kế bộ nhận diện Bệnh viện phổi. Vai trò của thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện. Bệnh viện – y tế một lĩnh vực thiên…

ICOLOR đã lên giải pháp thiết kế bộ nhận diện cho Bệnh viện bưu điện

Logo của Bệnh viện Bưu điện hàm chứa nhiều ý nghĩa quan trọng: mang đến sự thân thiện, gần gũi, toát lên niềm tin tưởng và sự tin cậy đồng…

Công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Hà Nội Công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Hà Nội. Chúng tôi tạo dựng thương…

Công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Hà Nội

Công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Hà Nội. Chúng tôi tạo dựng thương hiệu bằng hình thức tạo ra giá trị, đưa hình ảnh của doanh…

Thiết kế bộ nhận diện Bệnh viện

Thiết kế bộ nhận diện Bệnh viện. Đi đến nhiều BV trên khắp dải đất hình chữ S, nhận thấy câu chuyện “Bộ nhận dạng thương hiệu”…

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng Joily Coffee

THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHUỖI CỬA HÀNG JOILY COFFEE Tổng quan dự án: Từ tình yêu với Việt Nam và niềm đam mê cà phê, năm 2020, thương…

Thiết kế bộ nhận diện Viện Trần Nhân Tông

Thiết kế bộ nhận diện Viện Trần Nhân Tông. Viện Trần Nhân Tông, Đại học Quốc gia Hà Nội VNU – Tran Nhan Tong Institute Ngày 01/09/2016, Thủ…