iColor Branding
#
Vi - Đại sứ thương hiệu iColor Branding

Hành trình
10 năm đổi mới

Việt Nam - Vision - Victory

Được tạo ra bởi đội ngũ nhân sự iColor Branding.
Vi là một chú Robot đại diện cho trí tuệ, tốt bụng, tinh thần phụng sự và giúp đỡ cộng đồng của iColor

Cuộc thi Vô địch Thiết kế đồ họa thế giới (Adobe Certified Associate World Championship – ACAWC)

Cuộc thi Vô địch Thiết kế đồ họa thế giới (Adobe Certified Associate World Championship – ACAWC). là sân chơi được tổ chức thường niên từ năm 2013 bởi Tập đoàn khảo thí Tin học hàng đầu thế giới Certiport (Hoa Kỳ) để các bạn trẻ khẳng định tài năng trong việc sử dụng phần mềm Adobe Photoshop, Adobe Illustrator và Adobe Indesign.

Cuộc thi Vô địch Thiết kế đồ họa thế giới (Adobe Certified Associate World Championship – ACAWC)

Cuộc thi Vô địch Thiết kế đồ họa thế giới (Adobe Certified Associate World Championship – ACAWC)


Cuộc thi Vô địch Thiết kế đồ họa thế giới (Adobe Certified Associate World Championship – ACAWC)

Cuộc thi Vô địch Thiết kế đồ họa thế giới (Adobe Certified Associate World Championship – ACAWC)


Cuộc thi dành cho học sinh, sinh viên độ tuổi từ 13 đến 22 với quy mô toàn cầu và thu hút hàng trăm ngàn thí sinh của gần 70 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia mỗi năm. Cuộc thi được đưa về Việt Nam từ năm 2018. Năm nay, Cuộc thi tiếp tục nhận được sự đồng hành của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cùng Tổ chức giáo dục IIG Việt Nam.
 
Mùa giải thứ 3 Cuộc thi Vô địch Thiết kế đồ họa Thế giới tại Việt Nam – ACAWC 2020 đã chính thức được phát động từ tháng 1/2020 nhằm tìm kiếm, tôn vinh những tài năng thiết kế trẻ của đất nước và lựa chọn gương mặt Đại sứ đại diện Việt Nam tham dự tranh tài tại Vòng chung kết Thế giới tại California, Hoa Kỳ vào tháng 8/2020.

Mùa giải thứ 3 Cuộc thi Vô địch Thiết kế đồ họa Thế giới tại Việt Nam – ACAWC 2020 đã chính thức được phát động từ tháng 1/2020 nhằm tìm kiếm, tôn vinh những tài năng thiết kế trẻ của đất nước và lựa chọn gương mặt Đại sứ đại diện Việt Nam tham dự tranh tài tại Vòng chung kết Thế giới tại California, Hoa Kỳ vào tháng 8/2020.


Thành công đến từ 2 mùa giải trước với Huy chương Đồng của Nguyễn Trần Thảo Nguyên (2018) và Giải khán giả bình chọn của Nguyễn Thanh (2019) chính là niềm tự hào và cũng là động lực để các bạn thí sinh mùa giải năm nay nỗ lực hơn nữa để chinh phục đỉnh vinh cao với những thành tích cao hơn.
Mùa giải 2020, với mong muốn lan tỏa hơn nữa cuộc thi đến với đông đảo các bạn học sinh, sinh viên trên cả nước và tạo thêm sức hấp dẫn cho cuộc thi, BTC đã có những thay đổi đáng kể về thể lệ và cơ cấu giải thưởng.

SỨC HẤP DẪN GIA TĂNG 03 BẢNG THI ĐẤU RIÊNG BIỆT

SỨC HẤP DẪN GIA TĂNG 03 BẢNG THI ĐẤU RIÊNG BIỆT

SỨC HẤP DẪN GIA TĂNG 03 BẢNG THI ĐẤU RIÊNG BIỆT


Năm nay, Cuộc thi được chia rõ làm 3 bảng dành cho 3 đối tượng khác nhau: bảng A dành cho các trường đại học, học viện; bảng B dành cho các trường cao đẳng, trung cấp và bảng C dành cho các trường THPT, THCS. Điều này không chỉ tạo sự công bằng trong đánh giá giữa các cấp học, bậc học mà còn giúp tăng cơ hội đạt giải, góp phần khích lệ các bạn thí sinh tự tin tham gia sân chơi đồ họa này với tinh thần cao nhất.

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG RỘNG MỞ HƠN

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG RỘNG MỞ HƠN

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG RỘNG MỞ HƠN


Với sự phân định rõ ràng từng đối tượng trong mỗi bảng thi đấu như trên, cơ cấu giải thưởng năm nay theo đó cũng có sự thay đổi đáng kể, bao gồm 3 Giải Nhất, 3 Giải Nhì, 3 Giải Ba, 6 Giải Khuyến khích cho toàn bộ 15 thí sinh vào Vòng chung kết Quốc gia của 3 bảng thi.
Sau các vòng thi cấp quốc gia, BTC sẽ chọn ra 3 thí sinh xuất sắc nhất của 3 bảng thi đại diện Việt Nam tham gia tranh tài tại Vòng Chung kết Thế giới tại California, Hoa Kỳ vào ngày 02-05/8/2020. Cuộc thi cấp thế giới sẽ có duy nhất 1 bộ Huy chương Vàng, Bạc, Đồng kèm theo phần thưởng bằng tiền mặt tương ứng 7.000 USD cho giải Nhất, 3.500 USD cho giải Nhì và 1.500 USD cho giải Ba. Thí sinh thuộc Top 10 và Giải khán giả bình chọn cũng được tặng phần thưởng bằng tiền mặt là 250 USD.

CƠ HỘI SỞ HỮU CHỨNG CHỈ THIẾT KẾ ĐỒ HỌA DANH TIẾNG

CƠ HỘI SỞ HỮU CHỨNG CHỈ THIẾT KẾ ĐỒ HỌA DANH TIẾNG

CƠ HỘI SỞ HỮU CHỨNG CHỈ THIẾT KẾ ĐỒ HỌA DANH TIẾNG


Tham gia ACAWC tại Việt Nam, mỗi thí sinh thi đấu ở các nội dung Adobe Photoshop và Adobe Illustrator. Mỗi nội dung thi được thực hiện trong thời gian 50 phút với thang điểm tối đa là 1000 điểm. Các thí sinh đạt 700/1000 trở lên sẽ được nhận chứng chỉ Adobe quốc tế có giá trị toàn cầu do Tổng Giám đốc Adobe thế giới ký tên. Đây chính là công cụ hữu hiệu để tạo hồ sơ xin việc ấn tượng và là hành trang thiết yếu cho công việc thiết kế trong tương lai.
(Chứng chỉ ACA quốc tế)

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ CHO THÍ SINH TỰ DO

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ CHO THÍ SINH TỰ DO

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ CHO THÍ SINH TỰ DO


Chi tiết Thể lệ cuộc thi ACAWC 2020 vui lòng xem TẠI ĐÂY
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp do Covid-19, thực hiện những khuyến cáo của các cơ quan chức năng nhằm phòng tránh và hạn chế sự lây lan của dịch bệnh, đồng thời để phù hợp hơn với tình hình hoạt động hiện nay của các Trường; Ban tổ chức Cuộc thi Vô địch Thiết kế Đồ họa Thế giới 2020 xin thông báo lùi các mốc thời gian của Cuộc thi, cụ thể như sau:

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp do Covid-19, thực hiện những khuyến cáo của các cơ quan chức năng nhằm phòng tránh và hạn chế sự lây lan của dịch bệnh, đồng thời để phù hợp hơn với tình hình hoạt động hiện nay của các Trường; Ban tổ chức Cuộc thi Vô địch Thiết kế Đồ họa Thế giới 2020 xin thông báo lùi các mốc thời gian của Cuộc thi, cụ thể như sau:


 
- Hạn đăng ký tham dự Vòng loại quốc gia: 22/05/2020. Theo đó, với thí sinh tự do khi đăng ký tham gia Vòng loại quốc gia cần có chứng chỉ ACA (một trong ba nội dung Photoshop, Illustrator hoặc Indesign) với thời hạn cấp không quá 01 năm tính đến ngày 22/05/2020.

– Hạn đăng ký tham dự Vòng loại quốc gia: 22/05/2020. Theo đó, với thí sinh tự do khi đăng ký tham gia Vòng loại quốc gia cần có chứng chỉ ACA (một trong ba nội dung Photoshop, Illustrator hoặc Indesign) với thời hạn cấp không quá 01 năm tính đến ngày 22/05/2020.


– Lễ khai mạc và Vòng loại quốc gia: 31/05/2020
– Vòng chung kết quốc gia: 14/06/2020
– Lễ tổng kết: dự kiến tổ chức trong tháng 7/2020
Để tham gia cuộc thi ACAWC 2020, ngoài hình thức đăng ký theo Đội tuyển của các Trường, các bạn thí sinh có thể đăng ký theo hình thức thí sinh tự do bằng cách đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY
Cuộc thi Vô địch Thiết kế đồ họa thế giới (Adobe Certified Associate World Championship – ACAWC)

THÔNG TIN LIÊN HỆ


THÔNG TIN LIÊN HỆ
1. Miền Bắc:
– Trụ sở chính:
Địa chỉ: 75 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
– IIG Academy:
Địa chỉ: Tầng 3, Trung Yên Plaza, Số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
2. Miền Nam:
– Địa chỉ: Tầng 1, Tháp 1, Tòa nhà The Sun Avenue, Số 28 Mai Chí Thọ, P. An Phú, Quận 2
3. Miền Trung:
– Địa chỉ: 19 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Email: aca@iigvietnam.com
Hotline: 1900636929
Thông tin tham khảo: www.iigvietnam.com
https://www.facebook.com/aca.iigvietnam/
Nguồn: www.iigvietnam.com


iColor Tuyển dụng Thiết kế đồ họa (Creative Designer)

Sơ lược về công ty: Công ty Truyền thông iColor là công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo và truyền thông, đã và đang khẳng định…

Vai trò của đồ họa và màu sắc trong thiết kế quảng cáo

Có thể nói nền kinh tế hàng hoá nhiều thành phần cùng với sự mở cửa để hội nhập của Việt Nam ra ngoài thể giới đã tạo điều kiện thuận…

Ý nghĩa màu sắc trong đồ họa hiện đại

1. Màu của truyền thống Sự rực rỡ của những bông hoa màu đỏ trong vườn, sự sinh động của quả cà chua hay quả dâu, sự óng ánh của màu rượu…

Đồ họa ấn loát

Đồ họa in ấn, hay còn gọi là Đồ họa ấn loát, là khái niệm dùng trong ngành Mỹ thuật. Đây là quá trình sáng tác hình ảnh (tạo hình) một cách…

2021 Viettel thay áo mới, từ xanh hóa đỏ rực

Ngày 7/1, Tập đoàn Công nghệ Viễn thông Quân đội Viettel thông báo bộ nhận diện thương hiệu đã thay đổi phù hợp với chiến lược và con đường…

Case studies thay đổi nhận diện thương hiệu

Case studies thay đổi nhận diện thương hiệu. Thay đổi nhận diện thương hiệu đem lại nhiều lợi ích, cơ hội mới cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, không…

Sử dụng logo khi chưa được sự đồng ý là trái pháp luật

Sử dụng logo khi chưa được sự đồng ý là trái pháp luật. Sử dụng logo, bộ nhận diện của Hội LHPN Việt Nam trên sản phẩm áo dài…, một cửa…

Kem Tràng Tiền thay đổi diện mạo bộ nhận diện thương hiệu

Kem Tràng Tiền thay đổi diện mạo bộ nhận diện thương hiệu. ‘Chi mạnh’ 10 tỷ đồng để thay đổi diện mạo. Theo báo cáo tài chính quý IV/2020…

Hệ thống y tế Thu Cúc công bố thay đổi nhận diện mới TCI

Những năm gần đây, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc (nay là Hệ thống Y tế Thu Cúc – TCI) đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy,…

Bệnh viên đa khoa Hà Nội tọa lạc tại 29 Hàn Thuyên, Q Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội công bố nhận diện thương hiệu mới

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội công bố nhận diện thương hiệu mới. Ngày 11/12/2017, tại khách sạn The Ann, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội tổ chức họp báo…

Sự thay đổi diện mạo logo ngân hàng Maritime Bank mang ý nghĩa sâu sắc

Cùng với sự phát triển và đặt ra mục tiêu chiến lược năm 2019 MSB đã chính thức thay đổi thương hiệu và logo với thiết kế đơn giản, bắt…