iColor Branding
#
Vi - Đại sứ thương hiệu iColor Branding

Hành trình
10 năm đổi mới

Việt Nam - Vision - Victory

Được tạo ra bởi đội ngũ nhân sự iColor Branding.
Vi là một chú Robot đại diện cho trí tuệ, tốt bụng, tinh thần phụng sự và giúp đỡ cộng đồng của iColor

Cuộc thi thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu MCBooks

Cuộc thi thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu cho nền tảng giáo dục tuyến Mentosty thuộc thương hiệu MCBooks vừa được khởi xướng với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 50 triệu đồng.

Mentosty là thương hiệu về nền tảng Giáo dục trực tuyến thuộc Công ty Cổ phần Sách MCBooks với phương châm khai mở phương pháp mới, sáng tạo không ngừng và truyền cảm hứng học tập cho các thế hệ học sinh tại Việt Nam cũng như thế giới.

Ở đó, các em học sinh sẽ được tự do lựa chọn khóa học và thầy cô mình yêu thích. Các thầy cô có không gian dạy theo phong cách riêng mà không bị giới hạn bởi bất cứ chuẩn mực hay khuôn mẫu gò bó nào. Việc chuẩn bị tài liệu và giảng dạy cũng dễ dàng hơn nhờ các công cụ hỗ trợ từ nền tảng giáo dục trực tuyến. Mentosty sẽ là nơi để các thầy cô phát huy điểm mạnh cá nhân, gia tăng thu nhập cho bản thân và truyền đạt kiến thức tới nhiều học viên nhất có thể.
Cuộc thi thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu Mentosty sẽ bắt đầu từ ngày 18/4 đến 18/05/2021 các thí sinh (cá nhân, tổ chức) sẽ trải qua ba vòng thi. Sản phẩm nộp trong vòng đầu tiên gồm mẫu thiết kế logo kèm thông tin mô tả ý tưởng. Thời gian đăng ký và chuẩn bị bài dự thi từ 18/04 – 08/05. Thời gian nhận bài dự thi: 08/05- 10/05.
Ở vòng loại, Ban Giám khảo sẽ chọn ra những bài chất lượng đủ tiêu chí và yêu cầu cuộc thi để vào vòng 2. Ở vòng 2 bán kết, Ban tổ chức sử dụng logo cùng với Giải thích ý nghĩa đăng lên page “MCBooks” với 50% số điểm lấy từ ý kiến độc giả và 50% số điểm lấy ý kiến từ Ban giám khảo để chọn ra 6 bài dự thi vào vòng chung kết.

Cuộc thi thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu MCBooks

Cuộc thi thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu MCBooks

Top 6 bài dự thi có kết quả đánh giá cao nhất sẽ tiếp tục vào vòng chung kết. Tại đây, các thí sinh sẽ hoàn thiện thêm kiểu chữ, màu sắc, logo trục ngang – dọc, các mô hình ứng dụng vào hệ thống nhận diện thương hiệu. Sau đó thuyết trình bảo vệ ý tưởng trước Ban Giám khảo để chọn ra thí sinh thắng cuộc.

Thí sinh chiến thắng sẽ có cơ hội nhận 30 triệu đồng tiền mặt và cơ hội có một không hai được xây dựng thương hiệu cá nhân, nâng tầm tên tuổi trên các kênh truyền thông MCBooks và báo chí cùng bộ sách trị giá 1.000.000đ thuộc các thương hiệu của MCBooks. 5 giải đồng hạng cho các thí sinh hoặc đội vào chung kết, mỗi đội là 2 triệu đồng tiền mặt, cùng một bộ sách trị giá 1.000.000đ thuộc các thương hiệu của MCBooks.

Thể lệ cuộc thi thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu Mentosty

Hệ thống nhận diện thương hiệu của Mentosty cần đảm bảo các yêu cầu về thiết kế như thẩm mỹ, dễ nhớ, dễ nhận biết. Biểu tượng logo cần kết hợp hài hòa với tên gọi, tên viết tắt, khẩu hiệu của công ty. Có khả năng ứng dụng trên tất cả các dòng sản phẩm nền tảng giáo dục trực tuyến toàn diện trong tương lai bao gồm: khóa học online, lớp học online, gia sư online, sách học hỗ trợ.
Ngoài ra, sản phẩm thiết kế của các thí sinh phải thể hiện các tiêu chí về lĩnh vực hoạt động Giáo dục với phạm vi hoạt động không chỉ trong nước mà còn mở rộng quốc tế, tinh thần luôn luôn đổi mới, song hành cùng sự phát triển công nghệ. Đi kèm với đó là những giá trị bản sắc của thương hiệu Mentosty gồm: phụng sự, sáng tạo, đoàn kết, hiệu suất, học tập.
Bên cạnh đó, sản phẩm thiết kế còn có thể khai thác thêm yếu tố từ biểu tượng Tiên hạc. Đây là loài chim có phẩm chất cao quý, mạnh mẽ đối đầu với khó khăn, mang lại nhiều may mắn, biểu tượng của vẻ đẹp thanh cao, sự nghiệp thành danh.


Sáng tạo Thương hiệu