iColor Branding
#
Vi - Đại sứ thương hiệu iColor Branding

Hành trình
10 năm đổi mới

Việt Nam - Vision - Victory

Được tạo ra bởi đội ngũ nhân sự iColor Branding.
Vi là một chú Robot đại diện cho trí tuệ, tốt bụng, tinh thần phụng sự và giúp đỡ cộng đồng của iColor

Chi phí thay đổi nhận diện thương hiệu thay đổi logo của các thương hiệu lớn ?

Dưới đây là một số lần thay đổi logo của các thương hiệu lớn và chi phí thay đổi nhận diện thương hiệu, theo tổng hợp từ Canny Creative.

1. Pepsi

Logo Pepsi cũ (trái) và mới. (Ảnh: Canny Creative).

Thương hiệu nước giải khát nổi tiếng toàn cầu đã từng thay đổi logo rất nhiều trong quá khứ. Lần gần nhất Pepsi làm điều đó là năm 2018. Quá trình làm lại thương hiệu diễn ra trong 3 năm với kinh phí hơn 1,2 triệu USD, riêng phần thiết kế logo mới chiếm 1 triệu USD.

2. Microsoft

Logo Microsoft cũ (trái) và mới. (Ảnh: Canny Creative).

Quá trình thiết kế lại logo của Microsoft đã kéo dài rất lâu, đội giá cực lớn đến nỗi không có báo cáo cụ thể về chi phí thiết kế.

3. Mastercard

Logo Mastercard cũ (trái) và mới. (Ảnh: Canny Creative).

Vào năm 2006, hệ thống tài chính lớn nhất toàn cầu đã thông báo logo mới của họ với chi phí 1,5 triệu USD cho thiết kế trong khoản ngân sách 10 triệu USD cho toàn bộ dự án làm mới thương hiệu.

4. GAP

Logo Gap cũ (trái) và mới. (Ảnh: Canny Creative).

Vào giai đoạn Giáng sinh năm 2010, thương hiệu thời tra GAP bất ngờ công bố logo mới của hãng, thay thế logo cũ đã tồn tại hơn 20 năm. Trông đơn giản nhưng dự án làm lại thương hiệu này đã tiêu tốn của GAP khoảng 100 triệu USD.

5. Capital One

Logo Capital One cũ (trái) và mới. (Ảnh: Canny Creative).

Năm 2008, hệ thống ngân hàng hàng đầu nước Mỹ đã quyết định chi ra 1,5 triệu USD cho việc thiệt kế lại logo. Tổng chi phí làm lại thương hiệu rơi vào khoảng 10 triệu USD.

5. British Petroleum (BP)

Logo BP cũ (trái) và mới. (Ảnh: Canny Creative).

Vào năm 2000, ông lớn dầu mỏ của Anh đã tiến hành thay thế logo cũ, gắn liền suốt hơn 70 năm lịch sử của hãng. Với khoản ngân sách khủng được cho là lên tới 211 triệu USD, công ty đã dành khoảng 125 triệu USD cho chi phí marketing hàng năm.

6. Facebook

Logo Facebook cũ (trái) và mới. (Ảnh: Canny Creative).

Mạng xã hội lớn nhất thế giới đã tiến hành thay đổi logo của họ vào năm 2019 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì độ đơn giản của thiết kế mới, chỉ việc viết lại facebook thành FACEBOOK, nghĩa là gõ lại bằng chế độ viết hoa Caps lock. Hiện chi phí cho thay đổi này vẫn là một ẩn số.
Nguồn: Vượng Phát kinhtechungkhoan.vn


XEM THÊM:
Tham khảothiết kế logo chuyên nghiệp, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp,
thiết kế profilethiết kế cataloguethiết kế brochurethiết kế hồ sơ năng lựcthiết kế logothiết kế logo thương hiệuthiết kế nhận diện thương hiệunhận diện thương hiệu

Giới thiệu iColor Branding>>

Tuy chỉ xuất hiện trong 7 ngày, nhưng “chiến lược logo mới” của GAP đã làm tiêu tốn hơn 100 triệu USD

Tuy chỉ xuất hiện trong 7 ngày, nhưng “chiến lược logo mới” của GAP đã làm tiêu tốn hơn 100 triệu USD. Ngay khi xuất hiện, logo mới của…

website miễn phí tốt nhất để thiết kế logo online

website miễn phí tốt nhất để thiết kế logo online 1. Logo Maker của Zyro 2. Visme 3. Oberlo 4. Canva 5. FreeLogoDesign 6. LogoMakr 7. DesignEvo 8. Namecheap Làm…

Chính sách bảo hành khi thiết kế

Chính sách bảo hành khi thiết kế website tại Công ty TNHH Truyền Thông Icolor Việt Nam Lời đầu tiên xin cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng…

Thiết kế logo Công ty Tài chính Di động

Logo công ty tài chính sáng tạo và ấn tượng góp phần thúc đẩy hình ảnh của thương hiệu phát triển rộng rãi trên thị trường.

Quảng cáo độc chiêu của Peugeot

Hãng xe Pháp đã thuê 308 diễn viên mặc quần áo da người đi lại trên phố để thực hiện chiến dịch marketing cho chiếc mui trần 308CC tại London,…

Logo Audi: Câu chuyện về 4 chiếc bánh

Có thể ít nổi tiếng hơn, nhưng bên cạnh biểu tượng của BMW và Mercedes-Benz, logo Audi với 4 vòng tròn đan vào nhau cũng là dấu hiệu chứng tỏ sự…

Chiến lược thương hiệu

Thương hiệu là gì? Có phải là logo? Tên hay slogan? Hình ảnh thiết kế hay màu sắc? Thương hiệu là toàn bộ những trải nghiệm của khách hàng hay khách…

Mối quan hệ hai chiều giữa nhãn hiệu và nơi khởi nguồn của nó

Quần Jean Pepe London, Custo Barcelona và nước khoáng Evian (đặt theo thị trấn của Evian-les-Bains) chỉ là một vài ví dụ của việc làm thế nào các nhãn…

Phương trình toán học tiếp cận sự sống của logo Xiaomi mới trị giá 7 tỷ

Phương trình toán học tiếp cận sự sống của logo Xiaomi mới trị giá 7 tỷ. Hara nói trong một đoạn video: “Logo mới không phải là một bản thiết…

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU: ICOLOR BRANDING CÓ NHỮNG THỨ MÀ BẠN VÀ ĐỐI THỦ CỦA BẠN ĐANG TÌM KIẾM

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU: ICOLOR BRANDING CÓ NHỮNG THỨ MÀ BẠN VÀ ĐỐI THỦ CỦA BẠN ĐANG TÌM KIẾM -HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI VIẾT LÊN…

HỢP ĐỒNG THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

MẪU HỢP ĐỒNG THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự Do – Hạnh Phúc ****** HỢP ĐỒNG…

Kem Tràng Tiền thay đổi diện mạo bộ nhận diện thương hiệu

Kem Tràng Tiền thay đổi diện mạo bộ nhận diện thương hiệu. ‘Chi mạnh’ 10 tỷ đồng để thay đổi diện mạo. Theo báo cáo tài chính quý IV/2020…