iColor Branding
#
Vi - Đại sứ thương hiệu iColor Branding

Hành trình
10 năm đổi mới

Việt Nam - Vision - Victory

Được tạo ra bởi đội ngũ nhân sự iColor Branding.
Vi là một chú Robot đại diện cho trí tuệ, tốt bụng, tinh thần phụng sự và giúp đỡ cộng đồng của iColor

Bộ nhận diện thương hiệu Feed-Farm-Food GREENFEED đã cho ra mắt thương hiệu MAMACHOICE

MAMACHOICE là thương hiệu cung cấp sản phẩm lành, ngon từ heo giống độc quyền GF24 (Camborough®48) do công ty giống hàng đầu của Mỹ PIC nghiên cứu. Nhờ việc kết hợp công nghệ di truyền đánh dấu gen sàng lọc và phát triển gen trội, giống heo này cho ra sản phẩm có chất lượng mềm, ngọt vị, dẻo thịt, phù hợp với thị hiếu người Việt. Heo GF24 được nuôi bằng cám sạch đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000, cam kết không sử dụng chất cấm trong chăn nuôi như tạo nạc, tăng trọng.

Dựa trên thế mạnh 18 năm cung cấp giải pháp tích hợp hiệu quả và bền vững Feed-Farm-Food, GREENFEED đã cho ra mắt thương hiệu MAMACHOICE.
Hoạt động này thể hiện quyết tâm của GREENFEED với giá trị sạch và lành, hướng đến tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm.
Vừa qua, nhân dịp chạm mốc 100 điểm bán tại 6 tỉnh thành khu vực Tây nguyên và Nam bộ, GREENFEED chính thức cho ra mắt thương hiệu MAMACHOICE với nhận diện thương hiệu nổi bật, thân thiện. MAMACHOICE được khách hàng và người tiêu dùng đón nhận tích cực nhờ tạo ra diện mạo quầy hàng chuyên nghiệp và khang trang, giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi mua sản phẩm an toàn, có thương hiệu tại chợ truyền thống với trải nghiệm mới tốt hơn.
Theo thông tin từ Tập đoàn GREENFEED chia sẻ, trong thời gian tới, MAMACHOICE sẽ nhanh chóng mở rộng trên toàn quốc để ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt Nam có thể mua được thịt lành, ngon ở mọi miền.
Một sạp thịt heo của MAMACHOICE nổi bật giữa chợ
Đồng hành cùng MAMACHOICE kể từ những ngày đầu, chị Trúc – chủ cửa hàng thịt Trí Trúc ở chợ Long Thọ, Đồng Nai cho biết: “Từ ngày chuyển sang kinh doanh thịt heo MAMACHOICE, Trúc rất hài lòng vì thịt heo nhiều nạc, ít mỡ, heo xương nhỏ, pha lóc ra nhiều thịt. Bởi vậy, Trúc hay đùa là thịt heo 5 sao. Khách hàng của Trúc ăn thịt heo của cửa hàng thấy ngon, hợp khẩu vị lại có nguồn gốc rõ ràng, có thương hiệu nên quay lại đều”.
Chủ cửa hàng thịt Trí Trúc, Đồng Nai
“Cảm ơn GREENFEED đã nhiệt tình giúp Trúc cũng như các tiểu thương ở đây có được sạp hàng khang trang và sạch đẹp thế này. Từ ngày có biển hiệu MAMACHOICE, cả khu chợ như được khoác lên tấm áo mới vậy”, chị Trúc chia sẻ thêm.
Đối với các bà nội trợ, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn là mối quan tâm hàng đầu bởi điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của cả gia đình. Một khách hàng đang tìm hiểu về thịt heo sạch chia sẻ: “Mình cũng giống như các bà nội trợ khác, luôn mong muốn mua được thịt heo tươi ngon và đảm bảo. Tuy nhiên, khi đi chợ mình chỉ có thể quan sát để biết thịt có ngon hay không mà không chắc chắn về nguồn gốc thực phẩm. Gần đây mình thấy điểm bán thịt heo MAMACHOICE mới ở chợ, có bảng biển rõ ràng nên mình yên tâm hơn hẳn khi mua thịt ở những sạp này”.
Người tiêu dùng cảm thấy yên tâm khi mua hàng ở những sạp có biển hiệu
Được biết, mong muốn của GREENFEED khi tung ra thị trường thương hiệu MAMACHOICE là để mang đến giải pháp thực phẩm chất lượng và dễ tiếp cận cho đại đa số gia đình Việt Nam ở các vùng miền, đáp ứng nhu cầu bức thiết về thực phẩm an toàn. Bên cạnh đó, đối với các nhà chăn nuôi và nhà cung cấp trong hệ sinh thái thực phẩm sạch, MAMACHOICE là bước đi hướng đến giải pháp đầu ra cho những trang trại sử dụng trọn vẹn bộ giải pháp chăn nuôi của GREENFEED, bao gồm giải pháp dinh dưỡng vật nuôi, giải pháp con giống, chuồng trại, quản lý chăn nuôi và an toàn sinh học, thú y.
nguồn: thanhnien.vn

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm

Bộ nhận diện văn phòng – Danh thiếp – Giấy tiêu đề – Phong bì thư – Hoá đơn – File folder – Đồng phục nhân viên Ấn phẩm marketing – Catalogue…

Công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Hà Nội Công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Hà Nội. Chúng tôi tạo dựng thương…

Bộ nhận diện thương hiệu cà phê Giảng

Bộ nhận diện thương hiệu cà phê Giảng. Thương hiệu di sản – chuyện từ ly cà phê “Chất” Tràng An được thể hiện qua thú ăn, thú chơi,…

Cửa hàng đồ uống có bộ nhận diện thương hiệu đều gần tương tự với Phúc Long

Mới đây, một cửa hàng đồ uống có tên gọi Phúc L. đã mở tại TP Huế và khai trương hôm 22/1. Điều đáng nói là từ cái tên cho tới bộ nhận…

Công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Hà Nội

Công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Hà Nội. Chúng tôi tạo dựng thương hiệu bằng hình thức tạo ra giá trị, đưa hình ảnh của doanh…

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng Joily Coffee

THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHUỖI CỬA HÀNG JOILY COFFEE Tổng quan dự án: Từ tình yêu với Việt Nam và niềm đam mê cà phê, năm 2020, thương…

Thiết kế bộ Nhận diện thương hiệu Công ty INAMCO

Thiết kế bộ Nhận diện thương hiệu Công ty INAMCO Giới thiệu khách hàng: Công ty cổ phần INAMCO tiền thân là công ty TNHH công nghiệp Ô tô được…

Bộ nhận diện thương hiệu công ty Sáng tạo Thương hiệu ICOLOR

Thiết kế bộ NDTH Công ty Sáng tạo Thương hiệu ICOLOR Sáng tạo là không giới hạn, mọi giới hạn đều có thể phá bỏ đó là phương châm mà chúng…

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Voyka

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Voyka Thách thức Với mong muốn làm mới hình ảnh thương hiệu, thu hút nhiều hơn sự quan tâm của khách hàng…

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty công nghệ Phân tích Dữ liệu lớn

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty công nghệ Phân tích Dữ liệu lớn. Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới nhận dịp 2 năm thành lập…

Bộ nhận diện thương hiệu công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Du lịch Tam Vương

Bộ nhận diện thương hiệu công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Du lịch Tam Vương trong suốt chặng đường 15 năm qua, Tam Vương cảm thấy rất…

Bộ nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng Hồng Kỳ Coffee

Bộ nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng Hồng Kỳ Coffee Được đặc chế từ những hạt cà phê tốt nhất trên đỉnh đèo Pha Đin (thuộc tỉnh…