iColor Branding
#
Vi - Đại sứ thương hiệu iColor Branding

Hành trình
10 năm đổi mới

Việt Nam - Vision - Victory

Được tạo ra bởi đội ngũ nhân sự iColor Branding.
Vi là một chú Robot đại diện cho trí tuệ, tốt bụng, tinh thần phụng sự và giúp đỡ cộng đồng của iColor

Bộ nhận diện Sabeco

Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa công bố tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon. Sự thay đổi này là một phần quan trọng trong chiến lược dài hạn nhằm củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của tổng công ty.

“Giới thiệu diện mạo mới của Bia Saigon là một phần trong chiến dịch truyền thông tích hợp để tái ra mắt thương hiệu đại diện và được yêu thích của người Việt. Hoạt động này cũng là một trong những bước đi trên hành trình chuyển mình mạnh mẽ của Sabeco”, ông Bennett Neo, Tổng giám đốc Sabeco chia sẻ.
“Đồng thời, chiến dịch còn tái khẳng định cam kết của Sabeco trong việc tiếp tục đầu tư cho thương hiệu Bia Saigon, tiếp tục giữ vững vị thế là niềm tự hào của Việt Nam”, đại diện doanh nghiệp nói thêm.

Ông Bennett Neo – Tổng giám đốc Sabeco chia sẻ về việc tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon.

Biểu tượng rồng trong hình ảnh mới của Bia Saigon

Trọng tâm của sự thay đổi chính là ở biểu tượng rồng và Bia Saigon. Với tính liên kết được tối ưu hóa giữa hình ảnh trỗi dậy mạnh mẽ của rồng và biểu trưng Bia Saigon, diện mạo mới mang đậm tinh thần và khí chất tự hào Việt Nam.
Cùng với việc làm mới hình ảnh, danh mục các sản phẩm của Bia Saigon gồm có Bia Saigon Special, Bia Saigon Export và Bia Saigon Lager cũng khoác lên mình vẻ ngoài mới. Cả ba thiết kế mới này đều thể hiện được đặc tính khác biệt của từng sản phẩm, bên cạnh việc vẫn giữ nguyên công thức, thành phần và nồng độ cồn.

Ông Hoàng Đạo Hiệp – Phó tổng giám đốc phụ trách marketing chia sẻ về diện mạo mới của Bia Saigon.
Sắc xanh nổi bật trong thiết kế Bia Saigon Special tượng trưng cho đặc tính tự nhiên từ nguyên liệu nấu bia. Với thành phần là lúa mạch mùa xuân, Bia Saigon Sepcial mang đến hương vị khác biệt đặc trưng. Trong khi đó, sắc màu tươi sáng của thiết kế Bia Saigon Lager nhấn mạnh vị ngon tươi mát và sảng khoái, dễ dàng thuyết phục khẩu vị khắt khe của những chuyên gia hàng đầu. Đây là một trong những dòng bia ngon nhất thế giới với huy chương vàng tại giải thưởng Bia Quốc tế – International Brewing Awards (IBA). Bên cạnh đó, Bia Saigon Export với công thức nguyên bản được bao thế hệ người Việt yêu thích được khoác lên mình sắc đỏ mang đậm dấu ấn truyền thống.
Với thiết kế mới đặt hình ảnh rồng – biểu trưng cho quyền lực, thịnh vượng và đại diện cho Việt Nam ở vị trí trung tâm, hình ảnh Bia Saigon mới vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lẫn nhất quán trong tất cả danh mục sản phẩm của thương hiệu. Bên cạnh đó, hình ảnh mới còn đại diện cho tinh thần không ngừng vượt lên thách thức, trẻ trung và tiến bộ của người trẻ Việt.

Thúc đẩy tăng trưởng vượt bậc


Diện mạo mới của Bia Saigon.
Chiến dịch làm mới thương hiệu Bia Saigon nằm trong chiến lược của Sabeco nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng kinh doanh cho tổng công ty. Tiếp nối những cải tiến gần về nâng cao năng suất, tăng cường quản lý chuỗi cung ứng, bán hàng và tiếp thị với những tác động tích cực nhất định, chiến dịch này là bước đi tiếp theo trong kế hoạch phát triển dài hạn của Sabeco.
“Chúng tôi đang tập trung củng cố nội lực của mình nhằm đảm bảo nền tảng vững chắc cho phát triển kinh doanh bền vững. Trong đó, chiến dịch tái ra mắt Bia Saigon chính là đỉnh cao của sự chuẩn bị và là hiện thân cho những nỗ lực đổi mới của Sabeco tại thị trường Việt Nam”, ông Bennett Neo cho biết thêm.
Chiến dịch làm mới thương hiệu Bia Saigon cũng là một phần trong những phát kiến về quản lý danh mục thương hiệu của Sabeco. Hoạt động này cũng góp phần tăng cường tính kết nối giữa thương hiệu Bia Saigon với thế hệ những người trẻ và tiếp tục hành trình phát triển thương hiệu trở thành niềm tự hào của Việt Nam.
(Nguồn: Sabeco)


Bộ nhận diện thương hiệu và logo OMO

Bộ nhận diện thương hiệu và logo OMO

Bộ nhận diện thương hiệu và logo OMO Gần 20 năm qua thì OMO là thương hiệu được mọi gia đình Việt ưa chuộng. Một trong những yếu tố giúp OMO được…

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ SAPIO

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ SAPIO

THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ SAPIO ICOLOR đã đồng hành cùng SAPIO từ những ngày đầu tiên để thiết kế nhận diện thương hiệu…

Dịch vụ tư vấn chuyên sâu về bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp đẳng cấp và chuyên nghiệp.

Dịch vụ tư vấn chuyên sâu về bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp đẳng cấp và chuyên nghiệp.

Bộ thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp: nổi bật, đồng bộ và nhất quán với tinh thần thương hiệu. Thiết kế bàn giao đảm bảo:…

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm

Bộ nhận diện văn phòng – Danh thiếp – Giấy tiêu đề – Phong bì thư – Hoá đơn – File folder – Đồng phục nhân viên Ấn phẩm marketing – Catalogue…

Công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Hà Nội Công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Hà Nội. Chúng tôi tạo dựng thương…

Bộ nhận diện thương hiệu cà phê Giảng

Bộ nhận diện thương hiệu cà phê Giảng

Bộ nhận diện thương hiệu cà phê Giảng. Thương hiệu di sản – chuyện từ ly cà phê “Chất” Tràng An được thể hiện qua thú ăn, thú chơi,…

Cửa hàng đồ uống có bộ nhận diện thương hiệu đều gần tương tự với Phúc Long

Cửa hàng đồ uống có bộ nhận diện thương hiệu đều gần tương tự với Phúc Long

Mới đây, một cửa hàng đồ uống có tên gọi Phúc L. đã mở tại TP Huế và khai trương hôm 22/1. Điều đáng nói là từ cái tên cho tới bộ nhận…

Công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Hà Nội

Công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Hà Nội

Công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Hà Nội. Chúng tôi tạo dựng thương hiệu bằng hình thức tạo ra giá trị, đưa hình ảnh của doanh…

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng Joily Coffee

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng Joily Coffee

THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHUỖI CỬA HÀNG JOILY COFFEE Tổng quan dự án: Từ tình yêu với Việt Nam và niềm đam mê cà phê, năm 2020, thương…

Thiết kế bộ Nhận diện thương hiệu Công ty INAMCO

Thiết kế bộ Nhận diện thương hiệu Công ty INAMCO

Thiết kế bộ Nhận diện thương hiệu Công ty INAMCO Giới thiệu khách hàng: Công ty cổ phần INAMCO tiền thân là công ty TNHH công nghiệp Ô tô được…

Bộ nhận diện thương hiệu công ty Sáng tạo Thương hiệu ICOLOR

Bộ nhận diện thương hiệu công ty Sáng tạo Thương hiệu ICOLOR

Thiết kế bộ NDTH Công ty Sáng tạo Thương hiệu ICOLOR Sáng tạo là không giới hạn, mọi giới hạn đều có thể phá bỏ đó là phương châm mà chúng…

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Voyka

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Voyka

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Voyka Thách thức Với mong muốn làm mới hình ảnh thương hiệu, thu hút nhiều hơn sự quan tâm của khách hàng…