iColor Branding
#
Vi - Đại sứ thương hiệu iColor Branding

Hành trình
10 năm đổi mới

Việt Nam - Vision - Victory

Được tạo ra bởi đội ngũ nhân sự iColor Branding.
Vi là một chú Robot đại diện cho trí tuệ, tốt bụng, tinh thần phụng sự và giúp đỡ cộng đồng của iColor

Bệnh viện Xanh Pôn

Bệnh viện Xanh Pôn Thiết kế bộ nhận diện Bệnh viện

Thiết kế bộ nhận diện Bệnh viện. Đi đến nhiều BV trên khắp dải đất hình chữ S, nhận thấy câu chuyện “Bộ nhận dạng thương hiệu”…

Thiết kế bộ nhận diện Bệnh viện Phổi

Thiết kế bộ nhận diện Bệnh viện Phổi Hà Nội 1. Đặc điểm tình hình chung: – Dân số Thành phố Hà Nội hiện nay xấp xỉ 7 triệu người…

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Bệnh viện Việt Nam – Cuba

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Bệnh viện Việt Nam – Cuba. TẦM NHÌN Trở thành Bệnh viện đầu ngành về chất lượng khám chữa bệnh với…

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện Bưu điện

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện Bưu điện. Tiền thân là Bệnh xá ngành Bưu điện, được thành lập ngày 16/6/1956 theo Quyết định…

Thiết kế bộ nhận diện Viện Trần Nhân Tông

Thiết kế bộ nhận diện Viện Trần Nhân Tông. Viện Trần Nhân Tông, Đại học Quốc gia Hà Nội VNU – Tran Nhan Tong Institute Ngày 01/09/2016, Thủ…

Hiểu về xây dựng nhận thức thương hiệu online

Hiểu về xây dựng nhận thức thương hiệu online. Các kiểu nhận thức thương hiệu khác nhau được xác định là gợi nhắc thương hiệu và nhận…

2021 Viettel thay áo mới, từ xanh hóa đỏ rực

Ngày 7/1, Tập đoàn Công nghệ Viễn thông Quân đội Viettel thông báo bộ nhận diện thương hiệu đã thay đổi phù hợp với chiến lược và con đường…

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty INAMCO

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty INAMCO. CTCP INAMCO tiền thân từ công ty TNHH thiết bị công nghiệp ô tô được thành lập vào tháng 11 năm…

Thiết kế bộ nhận diện Tiệm ăn Online PaPai

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng Joily Coffee Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cửa hàng Joily Coffee. Joily Coffee được sinh…

Sáng tạo chiến lược truyền thông trực tuyến

Sáng tạo chiến lược truyền thông trực tuyến. Truyền thông là một công cụ hữu hiệu không thể thiếu trong việc phát triển thương hiệu của một…

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Jogarbola

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Jogarbola. Thương hiệu thể thao đến từ Nhật Bản được Đoàn TT Việt Nam, CLB Thanh Hóa, CLB Hải Phòng, và CLB Quảng…

Bộ nhận diện thương hiệu phòng khám Health Việt Nam

Bộ nhận diện thương hiệu phòng khám Health Việt Nam. Health Việt Nam quán triệt sâu sắc và lấy quan điểm của Đảng về công tác bảo vệ, chăm…

Giới thiệu Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Viettime

Giới thiệu Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Viettime. Travel Packages Tours: Vietnam, Cambodia, Laos, Thailand, Malaysia,Bali, Singapore, Myanmar and China……

Ý Nghĩa Của Màu Sắc 2

Ý Nghĩa Của Màu Sắc sau đây là ý nghĩa của một số màu sắc (và các tone màu của nó) trong các khái niệm văn hóa của phương tây. Đương nhiên…

Cạnh tranh giữa các thương hiệu

Cạnh tranh thương hiệu thực sự là một cuộc chiến tranh giữa các thương hiệu. Cuộc chiến đó càng khốc liệt khi các thương hiệu mạnh của các…