iColor Branding
#
Vi - Đại sứ thương hiệu iColor Branding

Hành trình
10 năm đổi mới

Việt Nam - Vision - Victory

Được tạo ra bởi đội ngũ nhân sự iColor Branding.
Vi là một chú Robot đại diện cho trí tuệ, tốt bụng, tinh thần phụng sự và giúp đỡ cộng đồng của iColor

Bệnh viên đa khoa Hà Nội tọa lạc tại 29 Hàn Thuyên, Q Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội công bố nhận diện thương hiệu mới

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội công bố nhận diện thương hiệu mới. Ngày 11/12/2017, tại khách sạn The Ann, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội tổ chức họp báo công bố nhận diện mới

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội công bố nhận diện thương hiệu mới. Ngày 11/12/2017, tại khách sạn The Ann, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội tổ chức họp báo công bố nhận diện mới

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội công bố nhận diện thương hiệu mới. Ngày 11/12/2017, tại khách sạn The Ann, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội tổ chức họp báo công bố nhận diện mới

Bệnh viên đa khoa Hà Nội tọa lạc tại 29 Hàn Thuyên, Q Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội. Tại buổi họp báo Bệnh viện Đa Khoa Hà Nội cũng công bố những kế hoạch hợp tác với các bệnh viện có tên tuổi ở nước ngoài như Nhật Bản, Đức, Thái Lan về các lĩnh vực điều trị ung bướu, cơ xương khớp, vô sinh hiếm muộn… nhằm giúp các bệnh nhân có thể được tiếp cận với những cơ sở điều trị hiện đại, chất lượng tầm cỡ thế giới.

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội công bố nhận diện thương hiệu mới. Ngày 11/12/2017, tại khách sạn The Ann, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội tổ chức họp báo công bố nhận diện mới

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội công bố nhận diện thương hiệu mới. Ngày 11/12/2017, tại khách sạn The Ann, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội tổ chức họp báo công bố nhận diện mới

Nhân dịp này BV cũng ra mắt ban lãnh đạo mới sau khi thay đổi chủ đầu tư.
Với nhận diện mới và slogan ý nghĩa “ Bệnh viện gia đình”, Ban lãnh đạo bệnh viện Đa khoa Hà Nội mong muốn, mỗi bệnh nhân dù đến bệnh viện với mục đích khám hay điều trị đều luôn có cảm giác ấm áp, xua tan đi những mệt mõi bệnh tật, tìm thấy không khí của gia đình qua thái độ, sự chăm sóc tận tình của các y bác sĩ.
Bệnh viện có quy mô 52 giường và đầy đủ các chuyên khoa: Khoa khám bệnh, khoa ngoại, khoa nội, khoa phụ sản, khoa ung bướu, khoa phục hồi chức năng, các khoa cận lâm sàng…. Với các trang thiết bị hiện đại trong xét nghiệm sinh học phân tử, chẩn đoán hình ảnh, nội soi tiêu hóa, gây mê hồi sức, phẫu thuật nội soi, điều trị ung thư, hỗ trợ sinh sản 

Thiếu tướng GS TS Lê Trung Hải – Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Chuyên môn của bệnh viện giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới
Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Chuyên môn của bệnh viện là Thiếu tướng GS TS Lê Trung Hải, nguyên là Phó Giám đốc Bệnh viện Quân Y 103 và Phó Cục trưởng Cục Quân y, hiện là Chủ tịch Hiệp hội Ung thư Quân đội và Công an, Phó Chủ tịch Hội Gan mật Hà Nội, chuyên gia hàng đầu về Ghép tạng của Việt Nam ….

Bên cạnh đó, bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn hàng đầu tại Việt Nam như: GS TS Lê Đức Hinh – Chủ tịch Hội Thần kinh Việt Nam, PGS TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh – nguyên Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương cùng các chuyên gia giỏi của Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện K Trung ương về ngoại khoa, gây mê hồi sức, ung thư, chẩn đoán hình ảnh và nội soi têu hóa như PGS TS Trần Hữu Vinh, BSCK2 Nguyễn Ngọc Tường, BSCK2 Đỗ Việt Hùng, BSCK2 Phan Văn Hạnh, BSCK2 Trần Thị Hợp, BSCK2 Đào Thanh Lâm và nhiều chuyên gia giỏi về các lĩnh vực nội khoa, sản phụ khoa, mắt, xét nghiệm, sinh học phân tử, giải phẫu bệnh, dược … của nhiều bệnh viện lớn khác.

Không chỉ sở hữu đội ngũ Y Bác sĩ có chuyên môn cao trong nước, năm 2018, bệnh viện Đa Khoa Hà Nội sẽ hợp tác với các bệnh viện hàng đầu về Ung bướu của Nhật Bản, các bệnh viện về ngoại khoa cơ xương khớp ở Đức, điều trị vô sinh hiếm muộn và điều trị nội khoa cơ xương khớp tại Thái Lan. Với những dự định hợp tác này, bệnh viện Đa khoa Hà Nội sẽ đáp ứng nhu cầu của nhóm bệnh nhân có mong muốn được điều trị ở các nước phát triển y học.

Thời điểm hiện tại, bệnh viện Đa khoa Hà Nội đã mời một số bác sĩ nổi tiếng ở các nước đến làm việc, tư vấn chuyên môn như Dr Montanat Roujjanasrirat – chuyên về bệnh lý cơ xương khớp, thần kinh cột sống với nhiều biện pháp tiên tiến và phương châm “Chữa đau cơ xương khớp không dùng phẫu thuật”; Bác sĩ việt kiều Huỳnh Phi Long điều trị phẫu thuật ngoại chung, nhất là các bệnh lý giãn tĩnh mạch, bệnh lý hậu môn trực tràng với phương châm phẫu thuật ra viện trong ngày (Day Surgery)…
Tại buổi họp báo bệnh viện cũng tiến hành kí kết hợp tác điều trị y khoa giữa Bệnh viện Đa khoa Hà Nội và một số bệnh viện, trung tâm y tế của Đức và Thái Lan …

Viện trưởng, GSTS Lê Trung Hải cho biết: “ Chúng tôi rất tự hào vì bệnh viện đa khoa Hà Nội sở hữu được đội ngũ Y bác sĩ lành nghề phục vụ chăm sóc sức khỏe bà con. Chúng tôi xác định bệnh viện lấy tiêu chí gần gũi, tận tụy làm kim chỉ nam trong hoạt động, giá cả phù hợp để giúp mọi người dân đều có thể tiếp cận được với các dịch vụ y tế tiên tiến. Đồng thời chúng tôi cố gắng tiếp xúc với bệnh nhân như chính những người thân của họ, xua tan đi cảm giác lo lắng, bệnh tật, giúp họ tự tin hơn về sức khỏe, đó cũng là niềm hạnh phúc của người thầy thuốc”.  
Nguồn: giadinhvietnam.com

Giới thiệu iColor Branding

Sáng tạo là không giới hạn, mọi giới hạn đều có thể phá bỏ đó là phương châm mà chúng tôi ICOLOR BRANDING hướng tới!
Chúng tôi tạo dựng thương hiệu bằng hình thức tạo ra giá trị, đưa hình ảnh của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng, ICOLOR BRANDING hiểu rằng hình ảnh thương hiệu chính là giá trị cốt lõi mà bất kì doanh nghiệp nào cũng hướng tới, sự kết nối chặt chẽ giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng chính là nguồn động lực to lớn của chúng tôi.
Vì sứ mệnh tạo nên những giá trị thương hiệu, ICOLOR BRANDING đã đang và sẽ luôn nỗ lực hết mình vì sự phát triển – Khẳng định thương hiệu Việt.
Tham khảothiết kế logo chuyên nghiệp, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp,
thiết kế profilethiết kế cataloguethiết kế brochurethiết kế hồ sơ năng lựcthiết kế logothiết kế logo thương hiệuthiết kế nhận diện thương hiệunhận diện thương hiệu

Giới thiệu iColor Branding>>


Thiết kế bộ nhận diện Bệnh viện phổi Hà Nội

Thiết kế bộ nhận diện Bệnh viện phổi Hà Nội

Thiết kế bộ nhận diện Bệnh viện phổi Hà Nội

Thiết kế bộ nhận diện Bệnh viện phổi. Vai trò của thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện. Bệnh viện – y tế một lĩnh vực thiên…

Thiết kế bộ nhận diện Bệnh viện phổi Hà Nội

Thiết kế bộ nhận diện Bệnh viện phổi Hà Nội

ICOLOR đã lên giải pháp thiết kế bộ nhận diện cho Bệnh viện bưu điện

Logo của Bệnh viện Bưu điện hàm chứa nhiều ý nghĩa quan trọng: mang đến sự thân thiện, gần gũi, toát lên niềm tin tưởng và sự tin cậy đồng…

ICOLOR đã lên giải pháp thiết kế bộ nhận diện cho Bệnh viện bưu điện

ICOLOR đã lên giải pháp thiết kế bộ nhận diện cho Bệnh viện bưu điện

Thiết kế bộ nhận diện Bệnh viện

Thiết kế bộ nhận diện Bệnh viện. Đi đến nhiều BV trên khắp dải đất hình chữ S, nhận thấy câu chuyện “Bộ nhận dạng thương hiệu”…

Thiết kế bộ nhận diện Bệnh viện Phổi

Thiết kế bộ nhận diện Bệnh viện Phổi Hà Nội 1. Đặc điểm tình hình chung: – Dân số Thành phố Hà Nội hiện nay xấp xỉ 7 triệu người…

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Bệnh viện Việt Nam – Cuba

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Bệnh viện Việt Nam – Cuba. TẦM NHÌN Trở thành Bệnh viện đầu ngành về chất lượng khám chữa bệnh với…

Thiết kế logo Bệnh viện Bưu điện 2021

Tập thể cán bộ, y bác sỹ, nhân viên Y tế và người lao động Bệnh viện Bưu điện luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe…

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện Bưu điện

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện Bưu điện. Tiền thân là Bệnh xá ngành Bưu điện, được thành lập ngày 16/6/1956 theo Quyết định…