iColor Branding
#
Vi - Đại sứ thương hiệu iColor Branding

Hành trình
10 năm đổi mới

Việt Nam - Vision - Victory

Được tạo ra bởi đội ngũ nhân sự iColor Branding.
Vi là một chú Robot đại diện cho trí tuệ, tốt bụng, tinh thần phụng sự và giúp đỡ cộng đồng của iColor

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện Bưu điện

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện Bưu điện.

Tiền thân là Bệnh xá ngành Bưu điện, được thành lập ngày 16/6/1956 theo Quyết định số 54/QĐ của Bộ trưởng Bộ Giao thông Bưu điện. Qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện Bưu điện luôn là địa chỉ y tế tin cậy, đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân.
Ngày 12/08/2016, Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT đã có Quyết định số 226/VNPT-HĐTV-NL về việc giao quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm toàn diện cho Bệnh viện Bưu điện giai đoạn 2016 – 2018; trong đó Bệnh viện Bưu điện là đơn vị sự nghiệp y tế tự đảm bảo toàn bộ kinh phí hoạt động thường xuyên và kinh phí đầu tư phát triển theo quy định tại Nghị định 16/2015/NĐ-CP ngày 14/2/2015 của Chính phủ về quy định quy chế cơ chế tự chủ của đơn vị sự nghiệp công lập.
Hiện nay Bệnh viện Bưu điện có 02 cơ sở hoạt động song song với 420 giường bệnh với 29 khoa phòng. Mặc dù mặt bằng của Bệnh viện với diện tích không rộng (chưa đủ 1 hecta), nhưng cơ sở hạ tầng cũng như các trang thiết bị y tế phục vụ cho công tác khám chữa bệnh của Bệnh viện đã được Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đầu tư thuộc loại hiện đại nhất, của các hãng Trang thiết bị Y tế hàng đầu thế giới. Các phòng bệnh trong Bệnh viện đều được trang bị điều hòa, nhà vệ sinh khép kín, giường tủ tiện nghi.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện Bưu điện

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện Bưu điện


Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện Bưu điện

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện Bưu điện


Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện Bưu điện

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện Bưu điện


Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện Bưu điện

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện Bưu điện


bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện, bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện bạch mai, logo bệnh viện bạch mai, logo bệnh viện quận 4, quy định sử dụng logo, quyết định ban hành bộ nhận diện thương hiệu, quyết định ban hành logo, Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện Bưu điện, ý nghĩa logo bệnh viện bạch mai,

bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện, bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện bạch mai, logo bệnh viện bạch mai, logo bệnh viện quận 4, quy định sử dụng logo, quyết định ban hành bộ nhận diện thương hiệu, quyết định ban hành logo, Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện Bưu điện, ý nghĩa logo bệnh viện bạch mai,




bộ nhận diện thương hiệu bệnh việnbộ nhận diện thương hiệu bệnh viện bạch mailogo bệnh viện bạch mailogo bệnh viện quận 4quy định sử dụng logoquyết định ban hành bộ nhận diện thương hiệuquyết định ban hành logoThiết kế bộ nhận diện thương hiệu bệnh viện Bưu điệný nghĩa logo bệnh viện bạch mai,
XEM THÊM:

Thiết kế bộ nhận diện Bệnh viện

Thiết kế bộ nhận diện Bệnh viện. Đi đến nhiều BV trên khắp dải đất hình chữ S, nhận thấy câu chuyện “Bộ nhận dạng thương hiệu”…

Thiết kế bộ nhận diện Bệnh viện Phổi

Thiết kế bộ nhận diện Bệnh viện Phổi Hà Nội 1. Đặc điểm tình hình chung: – Dân số Thành phố Hà Nội hiện nay xấp xỉ 7 triệu người…

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Bệnh viện Việt Nam – Cuba

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Bệnh viện Việt Nam – Cuba. TẦM NHÌN Trở thành Bệnh viện đầu ngành về chất lượng khám chữa bệnh với…