iColor Branding
#
Vi - Đại sứ thương hiệu iColor Branding

Hành trình
10 năm đổi mới

Việt Nam - Vision - Victory

Được tạo ra bởi đội ngũ nhân sự iColor Branding.
Vi là một chú Robot đại diện cho trí tuệ, tốt bụng, tinh thần phụng sự và giúp đỡ cộng đồng của iColor

Logo thương hiệu GAP

Logo thương hiệu GAP. Thương hiệu GAP do hai vợ chồng người Do Thái là Donald và Doris Fisher tại San Francisco sáng lập vào tháng 8/1969. Vốn đầu tư ban đầu của hãng chỉ có 63.000 USD để mở cửa hàng thứ nhất, nhưng chỉ sau một năm hoạt động thương hiệu này đã thu được 2 triệu USD.

Trong khoảng thời gian những năm 1990 và đầu những năm 2000, không thể nào đi bộ xuống phố mà không nhìn thấy một chiếc áo có logo GAP.

Trong khoảng thời gian những năm 1990 và đầu những năm 2000, không thể nào đi bộ xuống phố mà không nhìn thấy một chiếc áo có logo GAP.


 
Trong nhiều thập niên qua, GAP là một trong những nhà bán lẻ thời trang được yêu thích nhất ở Mỹ và là một phần biểu tượng của thời trang và phong cách Mỹ. Với các sản phẩm tạo cảm giác thoải mái và chất liệu denim mang tính biểu tượng, GAP đã trở thành nơi người tiêu dùng nghĩ tới đầu tiên khi có nhu cầu sắm sửa những chiếc quần jeans hay áo phông với mức giá hợp lý.

Các chiến dịch tiếp thị sôi động của GAP tràn ngập những câu nói vui nhộn, cùng với hình ảnh của những nhân vật nổi tiếng, và trong khoảng thời gian những năm 1990 và đầu những năm 2000, không thể nào đi bộ xuống phố mà không nhìn thấy một chiếc áo có logo GAP.

Những năm 1960, Donald Fisher nhận ra thành phố ông đang sống đang tràn ngập những tên Hippy rất thích mặc quần jeans theo xu hướng thời thượng và chưa có cửa hàng nào chuyên bán quần jeans. Vì thế, năm 1969, Fisher cùng vợ của mình, Doris, đã mở cửa hàng giành cho dân Hippy, buôn bán độc quyền quần jeans với những thương hiệu quen thuộc lúc này Levi’s, Records, hay Tapes.

Cái tên ban đầu của GAP là The Gap, có nghĩa là khoảng cách

Cái tên ban đầu của GAP là The Gap, có nghĩa là khoảng cách


Cái tên ban đầu của GAP là The Gap, có nghĩa là khoảng cách. Vợ chồng Doris và Donald G. Fisher chọn tên thương hiệu với ẩn ý về khoảng cách giữa cha mẹ và con cái. Họ xác lập mục đích chính của thương hiệu GAP là làm cầu nối, thu hẹp khoảng cách giữa các thế hệ và xem đó là sứ mệnh của mình trong kinh doanh. Đó là lý do “Filling a Gap” trở thành khẩu hiệu quảng cáo và triết lý kinh doanh của GAP.
Đến năm 1973, Gap có 25 cửa hàng trên khắp nước Mỹ và mở rộng sang Bờ Đông. Cửa hàng trở thành đồng nghĩa với những tác phẩm kinh điển của Mỹ, như quần jeans và áo phông xanh. Năm 1976, Gap chính thức “lên sàn”.

Đến năm 1973, Gap có 25 cửa hàng trên khắp nước Mỹ và mở rộng sang Bờ Đông. Cửa hàng trở thành đồng nghĩa với những tác phẩm kinh điển của Mỹ, như quần jeans và áo phông xanh. Năm 1976, Gap chính thức “lên sàn”.


Những bức tường màu cam, nhạc rock&roll, quần jeans Levi’s, cửa hàng đầu tiên của Fisher đã thu hút rất nhiều người trẻ tuổi tìm đến. Trong vòng một năm, Fisher đã mở ra 5 cửa hàng khác xung quanh khu vực Bay Area. Sự nổi tiếng của GAP bùng nổ. Năm tiếp theo, Fishers mở cửa hàng thứ hai ở San Jose và sau đó thành lập trụ sở công ty ở Burlingame, California, vào năm 1971.


Thiết kế logo thời trang thương hiệu Barishidi Paris

Thiết kế logo thời trang thương hiệu Barishidi Paris: THƯƠNG HIỆU BARISHIDI PARIS Barishidi Paris ra đời vào cuối những năm 30 của thế kỷ XX, là thương…

website miễn phí tốt nhất để thiết kế logo online

website miễn phí tốt nhất để thiết kế logo online 1. Logo Maker của Zyro 2. Visme 3. Oberlo 4. Canva 5. FreeLogoDesign 6. LogoMakr 7. DesignEvo 8. Namecheap Làm…

Thiết kế logo định vị thương hiệu Spa

Thiết kế logo định vị thương hiệu Spa. Định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Theo ông Tuấn, học viện Spa của ông ra đời đến nay được…

Các phong cách thiết kế logo chuyên nghiệp

Các phong cách thiết kế logo chuyên nghiệp phong cách thiết kế logo Black & White – Đen & Trắng Black & White(đen & trắng), tạo sự thu hút…

Quy trình thiết kế logo

Quy trình thiết kế logo: Tham khảo: thiết kế logo chuyên nghiệp, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, thiết kế profile, thiết…

Mẫu thiết kế logo ấn tượng nổi bật, phản ánh rõ nét thương hiệu của bạn

Mẫu thiết kế logo ấn tượng nổi bật, phản ánh rõ nét thương hiệu của bạn. Một logo truyền tải được sứ mệnh kinh doanh của bạn: Bất kể…

Thiết kế logo thời trang Jagarbol- Công ty Cổ phần Động Lực

VỀ CHÚNG TÔI Công ty Cổ phần Động Lực ( Tên viết tắt: Động Lực Group ), được thành lập từ việc chuyển đổi Công ty TNHH Động Lực cùng với…

THIẾT KẾ LOGO, PROFILE CÔNG TY XÂY DỰNG CHUYÊN NGHIỆP

Thiết kế logo, profile Công ty Xây dựng chuyên nghiệp, ấn tượng mang lại sự thu hút và nổi bật trên thị trường Xây dựng hiện nay.

Thiết kế logo Thương hiệu thời trang nữ NEW EDNA

Thiết kế logo Thương hiệu thời trang nữ NEW EDNA sang trọng và tinh tế thể hiện tính cách riêng và thu hút ánh nhìn

Thiết kế logo Viện nghiên cứu PT Lãnh đạo chiến lược

Thiết kế logo Viện nghiên cứu phát triển Lãnh đạo chiến lược thể hiện giá trị cốt lõi “Say mê – Thiết thực – Hiệu quả”

Thiết kế logo Công ty SPCOM INCORPORATION

Thiết kế logo SPCOM chuyên nghiệp, sáng tạo với mục tiêu trở thành một trong những công ty về ecommerce tốt nhất về lĩnh vực POD

Thiết kế logo Công ty Tài chính Di động

Logo công ty tài chính sáng tạo và ấn tượng góp phần thúc đẩy hình ảnh của thương hiệu phát triển rộng rãi trên thị trường.